Thời sự Quốc tế

Video toàn cảnh vụ máy bay Boeing gặp sự cố, mảnh vỡ rơi xuống nhà dân

21/02/2021, 08:53
image

Một chiếc máy bay Boeing 777 chở 241 người đã gặp sự cố động cơ, khiến các mảnh vỡ rơi lả tả xuống nhà dân.

img

Một mảnh vỡ hình tròn lớn của máy bay Boeing 777 rơi xuống nhà dân

Ngày 21/2, theo giờ VN, hãng tin Fox News dẫn lời giới chức địa phương cho biết, chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không United Airlines, chở 241 người, trên đường tới đảo Honolulu đã gặp sự cố động cơ chỉ một thời gian ngắn sau khi cất cánh.

Hiện chưa rõ chính xác nguyên nhân gây ra sự cố nhưng qua một số video quay lại cảnh máy bay lúc gặp vấn đề, có thể thấy động cơ chiếc Boeing đã bốc cháy, phần vỏ bao bọc động cơ gần như không còn.

Một người dân bang Colorado, chứng kiến mảnh vỡ rơi xuống, cho biết lúc xảy ra sự việc cô có mặt tại công viên Broomfield Commons Dog và nghe thấy tiếng nổ lớn trên bầu trời rồi nhiều mảnh vỡ liên tiếp rơi xuống.

Video động cơ máy bay Boeing 777 bốc cháy ngùn ngụt trên không

Đa phần mảnh vỡ rơi xuống Công viên Broomfield Commons và tại các khu dân cư Northmoor và Red Leaf thuộc Broomfield, cách trung tâm thành phố Denver hơn 32 km.

Rất may, chuyến bay chở hàng trăm khách đã quay đầu an toàn về Denver. Sau sự cố nguy hiểm, hành khách trên chuyến bay của Untied Airlines đã vui mừng vỡ oà khi chiếc máy bay hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Denver.

Hãng hàng không United Airline khẳng định, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đã được đưa trở lại nhà ga sân bay Denver an toàn và sẽ đi chuyến bay khác tới Honolulu trong cùng ngày.

Video do người dân quay lại cho thấy nhiều mảnh vỡ từ trên trời rơi xuống

Ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) đang điều tra sự việc và yêu cầu người dân không động vào mảnh vỡ.

Bộ trưởng Bộ giao thông Mỹ Pete Buttigieg khẳng định, ông sẽ làm việc với NTSB trong quá trình điều tra lỗi động cơ để hiểu rõ và rút ra bài học nhằm đảm bảo an toàn tối đa đồng thời trấn an tâm lý cho người dân khi lên máy bay.

Video chiếc máy bay Boeing 777 hạ cánh an toàn dù gặp sự cố nghiêm trọng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.