Quốc tế

Video toàn cảnh vụ máy bay chở quan chức Malaysia mất tích

06/05/2016, 17:46
image

Mảnh vỡ và thi thể một phụ nữ đã được tìm thấy trong vụ máy bay chở quan chức Malaysia mất tích.

may-bay-cho-quan-chuc-malaysia

Mảnh vỡ và thi thể một phụ nữ đã được tìm thấy trong vụ máy bay chở quan chức Malaysia mất tích. (Nguồn: freemalaysiatoday.com)

Sáng 6/5, Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho hay, đội cứu hộ đã tìm thấy mảnh vở của chiếc trực thăng số hiệu AS350 chở nhiều quan chức nước này mất tích.

Được biết, mảnh vỡ của máy bay được phát hiện gần một con sông ở Batang Lupar, tỉnh Sarawak. Mảnh vỡ được cho là phần cửa của máy bay. Cách đó không xa là một thi thể phụ nữ.

Trước đó, chiếc máy bay trực thăng chở quan chức Malaysia nói trên được xác định mất liên lạc vào 17h ngày 5/5 theo giờ địa phương trong hành trình từ Betong tới Kuching (bang Sarawak).

Một số nguồn tin chưa xác minh cho hay, trên máy bay có nữ Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Công nghiệp và Hàng tiêu dùng Datuk Noriah Kasnon. Bà này được cho là đi cùng chồng, StarOnline đưa tin.

Ngoài ra, trên máy bay có 4 người khác gồm Tổng thư ký Bộ Kế hoạch Công nghiệp và Hàng tiêu dùng Datuk Dr Sundaran Annamalai; Nghị sĩ Kuala Kangsar và thành viên Hội đồng quản trị hãng dầu cọ Malaysia Datuk Wan Mohammad Khair-il Anuar Wan Ahmad và vệ sĩ riêng.

Hiện, công tác tìm kiếm máy bay mất tích và nạn nhân vẫn đang được tiếp tục.

 (Video toàn cảnh vụ máy bay chở quan chức Malaysia mất tích. Nguồn: TTXVN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.