Thời sự Quốc tế

Video toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết tại California, Mỹ

03/03/2021, 08:33
image

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại khu vực ngoại ô California gần biên giới giữa Mỹ và Mexico.

img

Chiếc xe đầu kéo đâm móp phía bên trái của xe SUV

Sáng 3/3, theo hãng tin CNN, một vụ tai nạn đã xảy ra khi một chiếc xe đầu kéo đâm mạnh vào xe thể thao đa dụng (SUV) Ford Expedition được chèn kín người tại quận Imperial, ngoại ô California, gần biên giới Mexico, khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Hình ảnh toàn cảnh hiện trường từ trên cao cho thấy hậu quả nghiêm trọng khi chiếc xe đầu kéo đâm lõm phần bên trái của chiếc SUV Ford Expedition.

Người phụ trách khu vực biên giới thuộc Lực lượng Tuần tra Đường cao tốc California, ông Omar Watson cho biết, lúc xảy ra sự việc trên xe SUV có 25 người, trong độ tuổi từ 16-55 tuổi.

Hiện, cơ quan chức năng Mỹ chưa rõ những người ngồi trên xe đến từ đâu, chỉ biết người lái là 22 tuổi đến từ Mexicali, Mexico.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, số người ngồi trên xe đã vượt quá 4 lần số chỗ quy định trên một chiếc SUV Ford Expedition thông thường (8 người).

Theo ông Omar Watson: “Rõ ràng, chiếc xe SUV gặp nạn không đủ sức để chứa chừng đó người. Thật không may, lại có tới 25 người ngồi trong xe lúc xảy ra sự việc do đó nó không đủ để đảm bảo an toàn”.

“Chúng tôi ở rất sát biên giới nên thường xuyên có những người dân từ Mexico qua lại đi làm hằng ngày”, ông Watson nói thêm và khẳng định: "Lúc này còn quá sớm để xác định những gì đã xảy ra trong vụ va chạm. Điều quan trọng nhất là 13 người đã thiệt mạng".

Giới chức Mỹ đang phối hợp với Lãnh sự quán Mexico để xác minh người ngồi trong xe và thông báo với thân nhân của họ.

Về phía chiếc xe đầu kéo, tài xế 69 tuổi bị thương không quá nặng.

Video toàn cảnh hiện trường nhìn từ trên cao trong vụ tai nạn thảm khốc tại biên giới giữa Mỹ và Mexico

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.