Điều tra

Video: Tội phạm dàn cảnh móc túi trong 10 giây giữa phố đông ở TP.HCM

26/01/2021, 14:03
image

Người phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh móc túi, trộm tài sản ở quận 11 cho biết mình bị trộm túi chứa 10 triệu đồng.

img

Khu vực nơi xảy ra vụ dàn cảnh.

Ngày 26/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận 11 điều tra, truy xét băng nhóm dàn cảnh móc túi trên địa bàn

Một nguồn tin cho hay, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập dữ liệu sau khi vụ việc xảy ra. Đồng thời, Công an quận 11 cũng tiến hành mời người phụ nữ lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, người phụ nữ trình báo bị các đối tượng dàn cảnh móc túi lấy đi số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời, cơ quan công an đã xác định được nhóm đối tượng tham gia dàn cảnh.

Camera ghi lại toàn bộ diễn biến của vụ dàn cảnh. Nguồn: MXH

Như Báo Giao thông đã đưa tin, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 39 giây ghi lại cảnh một phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh, móc túi.

Trong clip, người phụ nữ lái xe máy trên đường, bất ngờ một nhóm đối tượng đi xe máy áp sát. Người đàn ông đi xe máy vượt lên, cắt ngang đầu xe của người phụ nữ.

Sau đó, người đàn ông khác vờ ngã xe vào người phụ nữ. Người đàn ông khác đi xe tay ga áp sát để người phụ nữ ngồi sau xe lấy tài sản của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự hoang mang, bức xúc trước hành động táo tợn của nhóm đối tượng.

Qua tìm hiểu, vụ việc được cho xảy ra trên đường 52 đoạn gần giao lộ đường số 3, phường 15, quận 11 vào sáng 21/1.

Theo ghi nhận của PV, nơi xảy ra vụ dàn cảnh móc túi, điện thoại của nạn nhân chỉ cách trụ sở UBND phường 15, quận 11 khoảng 20 mét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.