Thời sự Quốc tế

Video Tổng thống Mỹ Joe Biden loay hoay tìm khẩu trang và kết thúc bất ngờ

01/05/2021, 08:25
image

Video Tổng thống Mỹ Joe Biden loay hoay tìm khẩu trang trên sân khấu sau bài phát biểu vừa được hãng tin Fox News của Mỹ đăng tải.

img

Hình ảnh cắt từ video cho thấy lúc ông Biden nói với vợ về việc không tìm thấy khẩu trang

Theo Fox News, sau bài phát biểu trước những người ủng hộ tại thành phố Duluth, bang Georgia, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã phải nán lại trên sân khấu, lật giở hết tài liệu, ngó nghiêng xung quanh để tìm kiếm khẩu trang.

Một lúc sau, Đệ nhất phu nhân Jill Biden cùng các Thượng Nghị sĩ Georgia Raphael Warnock và Jon Ossoff bước lên sân khấu, bà Jill cũng cố gắng giúp chồng nhưng không thấy chiếc khẩu trang.

Ngay khi một trợ lý của Tổng thống Biden từ dưới sân khấu chạy lên, định đưa cho ông chiếc khẩu trang khác thì ông chủ Nhà Trắng đã tìm thấy chiếc cũ... trong túi quần. Rồi Tổng thống Biden hài hước giơ lên để những người ủng hộ xem.

Ông Biden đang ở tuổi 78, độ tuổi rất dễ bị tổn thương vì Covid-19 nên luôn tuân thủ quy định đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, vấn đề tuổi tác, sức khoẻ của ông Biden cũng nhiều lần trở thành đề tài bàn luận sau khi ông từng có ít nhất 2 lần bị truyền thông bắt gặp vấp ngã trên bậc thang lên chuyên cơ Không lực Một.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.