Thời sự Quốc tế

Video: Tổng thống Pháp Macron bất ngờ bị một người tát thẳng vào mặt

09/06/2021, 08:08
image

Rất nhiều người dân Pháp coi cái tát vào mặt của Tổng thống Macron là sự sỉ nhục của đất nước.

img

Tổng thống Pháp Macron bị tát vào mặt - ảnh cắt từ clip.

Theo hãng tin Sputnik, vụ việc diễn ra tại vùng Tain-l'Hermitage. Khi nhà lãnh đạo Pháp tiến đến chào những người dân, một người đàn ông đứng sau hàng rào đã cố gắng đánh vào mặt tổng thống.

Điện Elysee cho biết ông Macron không bị thương, vì kẻ tấn công không ra đòn mạnh tay. Trong các bình luận về vụ việc dưới bài báo được tờ Le Figaro xuất bản, người dân Pháp lấy làm tiếc về những gì đã xảy ra, nhưng cũng chia sẻ quan điểm của họ về vụ việc.

"Thật xấu hổ! Xấu hổ cho nước Pháp và người Pháp! Chúng ta chưa bao giờ tụt xuống thấp như vậy. Cả thế giới cười nhạo chúng ta khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội! Dám tấn công Tổng thống nước Cộng hòa!" - một trong những người dùng mạng xã hội viết.

"Đoạn video này sẽ khiến tất cả mọi người ở Trung Quốc, Nga và Belarus thích thú" - một người khác bình luận.

"Bạn có thể không thích Macron, nhưng một hành động như vậy là hoàn toàn không thể tha thứ. Ở một khía cạnh nào đó, đây là hành động gây hấn với tất cả người dân Pháp" - một độc giả của Le Figaro viết.

Trong khi đó, một số người dùng đã không bỏ lỡ cơ hội để bình luận về sự cố trớ trêu.

"Tôi khuyên Macron nên nộp đơn kiện người này tại đồn cảnh sát gần nhất. Như chúng tôi thường được khuyến cáo nên hành động như thế nào trong trường hợp như vậy" - một người khác nói đùa trong bình luận của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.