Quân sự

Video: Tổng thống Turkmenistan trổ tài bắn súng máy từ nóc ô tô đặc chủng

09/09/2020, 14:28
image

Tổng thống Turkmenistan đã bắn nổ nhiều thùng xăng bằng súng máy đa nòng gắn trên ô tô.

img
Xạ thủ Tổng thống Berdimuhamedov triệt hạ mục tiêu trước sự tán dương của các nhân viên công lực.

Đài RT đưa tin, Tổng thống của Turkmenistan Gurbanguly Berdimuhamedov đã thể hiện một trong những màn thiện xạ hoành tráng khác của mình, lần này, ông đã “tiễn đưa” một nhóm các thùng chất đốt dễ cháy nổ “sang thế giới bên kia” bằng một khẩu minigun đa nòng gắn trên chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) đáng tin cậy của mình.

Theo RT, ông Gurbanguly Berdimuhamedov đã tạo nên tên tuổi cho bản thân với danh mục ngày càng tăng của các pha nguy hiểm kỳ lạ, tham gia vào mọi thứ từ đọc rap, đến ca hát, cưỡi ngựa, đua xe và tất nhiên, cả bắn súng.

Sau cuộc họp gần đây của Hội đồng An ninh Nhà nước, Tổng tống Berdimuhamedov đã quyết định vượt lên cả chính mình bằng cách tổ chức một màn trình diễn bắn súng ngoạn mục cho các nhân viên quân đội và lực lượng thực thi pháp luật đứng xem.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh Tổng thống Berdimuhamedov đang phá hủy một tháp chứa các thùng chất lỏng dễ cháy (xăng) bằng khẩu súng ngắn gắn trên đầu chiếc SUV đang đậu trên sa mạc.

Sau màn trình diễn hỏa lực của ông Gurbanguly Berdimuhamedov là màn pháo tay chúc mừng thành tích của nhà lãnh đạo bằng một tràng pháo tay lịch sự.

Tổng thống Gurbanguly Berdimuhamedov sau đó đã “chiêu đãi” những người xem một màn trình diễn bắn súng lục hoàn hỏa khác với các mục tiêu hình người đã bị đạn từ súng ngắn của ông ghim trúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.