VIDEO: Màn hành hạ hành khách trên chiếc máy bay “lạnh như băng”

24/06/2018, 08:13
image

Một máy bay của hãng hàng không Ấn Độ bị tố cố tình mở điều hoà hết công suất để đuổi hành khách.

photo1529683229558-1529683229558367113966

Sương mù ngập tràn khoang máy bay vì điều hoà mở quá lạnh (Ảnh cắt từ clip)

Hành khách trên chuyến bay nội địa khởi hành từ Kolkata tới Bagdogra của AirAsia Ấn Độ, đã cáo buộc hãng hàng không này cố tình mở điều hoà quá lạnh để buộc họ phải rời khỏi máy bay sau nhiều giờ bị trì hoãn bay.

Theo mô tả của những hành khách này, chuyến bay vào hôm 20/6 đã chậm thời gian khởi hành gần 2 giờ đồng hồ. Trong khoảng thời gian ấy, họ không được cung cấp bất cứ thức ăn hay nước uống.

Vị cơ trưởng đã yêu cầu tất cả hành khách rời khỏi máy bay, nhưng mọi người từ chối vì bên ngoài đang mưa rất to. Sau đó, ông ta bất ngờ mở điều hoà hết công suất để cố tình ép khách hàng rời tàu bay.

Một vị khách tên Dipankar Ray đã quay lại vụ việc này và miêu tả “cảnh tượng khi đó thật đáng sợ khi sương mù lạnh tràn nhập trong khoang máy bay, không khí vô cùng khó chịu”. Nhiều hành khách nữ bắt đầu nôn mửa và trẻ em thì bắt đầu khóc.

Hãng AirAsia Ấn Độ sau đó đã đưa ra lời giải thích và xin lỗi khách hàng, rằng máy bay chậm trễ là vì lý do kỹ thuật, cũng như khẳng định việc bật điều hòa ở nhiệt độ thấp là điều bình thường trong điều kiện độ ẩm cao. 

Hiện Tổng cục Hàng không dân dụng của Ấn Độ (DGCA) đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.