Công nghệ

Video: Trải nghiệm Sony Xperia XZs vừa được mở bán tại Việt Nam

06/04/2017, 20:07

"Siêu phẩm" Sony Xperia XZs với camera Motion Eye bắt đầu được mở bán tại Việt Nam từ hôm nay 6/4.

a1-5033-1491480234

Siêu phẩm Sony Xperia XZs với camera Motion Eye bắt đầu được mở bán tại Việt Nam từ hôm nay 6/4.

Theo Zing.vn, hôm nay 6/4, Sony tổ chức sự kiện "Trải nghiệm đường hầm Motion Eye" để giới thiệu flagship Xperia XZs đến người tiêu dùng. Chương trình được tổ chức tại trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP. HCM. 

Được biết cũng chính thức từ hôm nay, Sony Xperia XZs với camera Motion Eye bắt đầu được mở bán và đến tay khách hàng Việt. Model này có giá 14,9 triệu, đi kèm các gói khuyến mãi đặt trước.

Cũng theo Vnexpress, Xperia XZs là smartphone đầu bảng của Sony trong năm nay. Hãng gọi đây là smartphone quay video Super Slow Motion 960 fps đầu tiên trên thế giới. Trước đây tính năng này chỉ xuất hiện trên dòng máy ảnh Cyber-Shot cao cấp.

Xperia XZs có thể coi là phiên bản nâng cấp từ thế hệ XZ ra mắt cuối năm ngoái khi ngoại hình giống hệt. Thậm chí, màn hình vẫn có độ phân giải Full HD với kích thước 5,2 inch. Tuy nhiên, Sony đã có những thay đổi quan trọng khi trang bị cho XZs hệ thống camera Motion Eye giống hệt Xperia XZ Premium. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, nâng dung lượng RAM từ 3GB như thế hệ trước lên 4GB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.