Showbiz

Video: Trấn Thành vốn hát hay, còn Trường Giang hát live "chất" thế nào?

21/05/2020, 15:34
image

Cũng như anh bạn thân Trấn Thành, Trường Giang cũng là một người có khả năng ca hát.

img
Trường Giang có khả năng ca hát nhưng hiếm khi thể hiện trước công chúng

Là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu mến, Trường Giang cũng được biết đến là người có nhiều tài lẻ. Anh có thể chơi được một số nhạc cụ như đàn piano, trống, đàn guitar... Ngoài ra, Trường Giang còn có khả năng ca hát cũng không thua kém người bạn thân Trấn Thành.

Trong một sự kiện khai trương nhà hàng mới của mình mới đây, "chàng hề xứ Quảng" đã cùng bạn bè tổ chức một liveshow ca hát. Trong đó, danh hài Chí Tài đệm đàn guitar, và những người bạn của Trường Giang chơi các nhạc cụ khác. Nam danh hài đã trưng trổ những khả năng âm nhạc của mình, từ chơi trống, chơi piano, chỉ đạo dàn nhạc đến ca hát và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy không có giọng hát trau chuốt như những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Trường Giang sở hữu chất giọng dày, ấm và cách diễn tự tin. Nhiều ý kiến còn cho rằng, giọng hát của ông xã Nhã Phương có nhiều điểm giống Đàm Vĩnh Hưng trong cách nhấn nhá câu chữ, giọng điệu, đặc biệt khi anh thể hiện những ca khúc của Mr. Đàm như "Nước mắt đàn ông", "Lạc mất em".

Vốn là diễn viên hài nên anh cũng thường kết hợp giọng hát với các dáng điệu hình thể để tấu hài khiến nhiều người bật cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.