Đời sống

Video: Trao giải thưởng Hội báo toàn quốc 2016

15/03/2016, 19:48
image

Chiều 15/3, tại tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Hội báo toàn quốc 2016.

Untitled

Báo Giao thông vinh dự nhận 2 giải thưởng tại Hội báo toàn quốc 2016 gồm: Giải C “Khu vực trưng bày Báo Xuân ấn tượng, đặc sắc” và giải “Bìa báo tết có hình thức đẹp, có bản sắc”.

Chiều 15/3, tại tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam (Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội) đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Hội báo toàn quốc 2016.

Hội báo toàn quốc 2016 được coi là sự kết hợp hài hòa giữa những điểm chung và riêng, vừa có tính toàn cảnh tổng thể trang trọng với những bộ sưu tập công phu vừa có những điểm nhấn thu hút với những nét đặc trưng nghề nghiệp của từng loại hình báo chí, từng cơ quan báo chí… qua những tác phẩm tiêu biểu, cụ thể về Đảng, về Đại hội, về đất nước và con người Việt Nam.

Tại lễ trao giải, Báo Giao thông vinh dự nhận Giải C “Khu vực trưng bày Báo Xuân ấn tượng, đặc sắc” và giải “Bìa báo tết có hình thức đẹp, có bản sắc”.

Trong khuôn khổ hội báo, Ban tổ chức đã trao 15 giải “Khu vực trưng bày Báo Xuân ấn tượng, đặc sắc”; 20 giải “Bìa báo Tết có hình thức đẹp, có bản sắc” cùng nhiều giải "Tác phẩm, ấn phẩm báo chí hay, chường trình Phát thanh - Truyền hình hấp dẫn, ấn tượng về chủ đề Đại hội Đảng XII và Đất nước 30 năm đổi mới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.