Showbiz

Video: Trích đoạn "tấu hài" đáng nhớ của nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời

09/12/2020, 16:55
image

Trong suốt hơn 40 năm theo nghệ thuật, Chí Tài ghi dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn hài nhẹ nhàng, duyên dáng.

img

Thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời khiến dư luận tiếc thương, bàng hoàng

Chiều 9/12, quản lý của danh hài Chí Tài thông báo tin buồn nam nghệ sĩ qua đời do đột quỵ sau khi chạy bộ thể dục ở khu chung cư khiến dư luận bàng hoàng. Danh hài nổi tiếng hưởng dương 62 tuổi.

Trước đó nghệ sĩ Chí Tài không có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe.

Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

Trong suốt hơn 40 năm theo nghệ thuật, Chí Tài ghi dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn hài nhẹ nhàng, duyên dáng. Theo đánh giá của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn, những nhân vật và các tình tiết trong một vở kịch đều xoay quanh Chí Tài bởi ông luôn nắm rất chắc lời thoại.

Trước đó, ông cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta, nhạc sĩ hòa âm hàng đầu tại hải ngoại trong giai đoạn thập niên 90, ngoài ra ông còn là nhạc sĩ sáng tác và viết lời Việt cho một số ca khúc.

Thời gian qua, Chí Tài điều trị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.