Đời sống

Video: Trộm đập kính chôm đồ trên ô tô trong chớp mắt

22/06/2018, 16:56
image

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên đập kính chôm đồ trên ô tô trong chớp mắt

77
Nam thanh niên đập kính chôm đồ trên ô tô trong chớp mắt (ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip cùng một số hình ảnh vừa được tài khoản Phuc Truong chia sẻ hôm nay (22/6) ghi lại màn “cuỗm” đồ trên ô tô nhanh như chớp được cho là xảy ra ở thành phố Nha Trang (Khánh Hoà).

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, tên trộm mặc bộ đồ đen, đội mũ đen, thận trọng tiếp cận chiếc ô tô. Sau đó, hắn ta đã dùng khuỷu tay dễ dàng đập vỡ cửa kính rồi nhanh chóng “dọn dẹp” tất cả đồ đạc của chủ xe và thản nhiên tẩu thoát.

Thông tin ban đầu từ tài khoản Phuc Truong cho biết: “Vụ việc xảy ra mấy ngày gần đây ở Nha Trang. Lợi dụng đêm tối thanh niên dùng tuyệt chiêu đập kính nhiều ô tô chôm tài sản nhiều chủ xe. Mọi người nên chú ý thủ đoạn này để bảo vệ tài sản khi đang vào mùa World Cup căng thẳng”.

Sau  khi xem clip, nhiều người không khỏi kinh ngạc trước hành động ngang nhiên của tên trộm này. Qua đó nhắc nhở bạn bạn bè của mình cần chú ý, cẩn thận đề phòng.

35476184_247050889386785_8451214462668505088_n
Trước đó, nhiều ô tô được cho cũng bị trộm đập vỡ cửa kính, "cuỗm" hết đồ trong xe.

Đây không phải là lần đầu tiên những tên trộm sử dụng đủ các chiêu trò để đập vỡ cửa kính ô tô. Trước đó, ngày 4/6 cộng đồng mạng cũng xôn xao về màn trộm đồ vô cùng tinh vi trên đường phố Sài Gòn. Khi đó, nam thanh niên dùng một vật được cho là bugi xe máy ném vào cửa kính ô tô và dùng hai tay đẩy nhẹ là tấm cửa đã bị phá hủy. Tên này đã cuỗm túi xách của chủ xe và nhanh chóng lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.