Thế giới

VIDEO: Trực thăng Mỹ rơi xuống sông, 2 người chết

12/03/2018, 13:24
image

Ít nhất 2 người chết, 3 người bị thương trong vụ trực thăng rơi xuống sông East River của thành phố New York.

Trực thăng rơi xuống sông

Trực thăng rơi xuống sông Đông chiều tối ngày 11/3

Theo Reuters, Cục Quản lý Hàng không Liên bang cho biết chiếc Eurocopter AS350 rơi xuống gần phía Bắc của đảo Roosevelt vào 7h tối ngày 11/3 giờ địa phương. Chiếc trực thăng du lịch sau khi rơi nằm lộn ngược, chìm một phần trong nước.

Báo The Guardian của Anh dẫn nguồn tin từ Cảnh sát New York cho hay, có 6 người trên chiếc trực thăng gặp nạn này (tính cả phi công). Ít nhất 2 người đã bị chết, 3 người được đưa tới bệnh viện. Công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai, tuy nhiên, trời tối cũng gây ảnh hưởng tới việc cứu hộ.

Trích dẫn một nguồn tin giấu tên, Spectrum News NY1 và CNN nói rằng một người đã được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch.

Eric Phillips, phát ngôn viên của Thị trưởng New York Bill de Blasio, cho biết thị trưởng đã được thông báo về vụ việc. “Các thợ lặn của sở cảnh sát New York và sở cứu hỏa New York đã có mặt tại hiện trường”, ông Phillips nói thêm.

Một video rõ ràng về vụ việc được quay và đăng trên Twitter cho thấy chiếc trực thăng màu đỏ lao xuống nước vào lúc hoàng hôn, sau đó khi lật ngược về phía bên phải, đèn đuôi vẫn nhấp nháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.