Quân sự

Video: Trực thăng Z-8 của Trung Quốc gây sốc khi bay sát mặt đường cao tốc

19/12/2020, 10:12
image

Được quay từ một chiếc ô tô, video ghi lại cảnh bay cực thấp của một chiếc trực thăng Changhe Z-8.

img

Hình ảnh cắt từ clip.

Mục The War Zone của trang The Drive cho hay, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xuất hiện hai đoạn video, một đoạn video có thời lượng ngắn và một đoạn video khác thời lượng dài hơn một chút ghi lại cảnh một trực thăng Z-8 của quân đội Trung Quốc.

Được quay từ một chiếc ô tô, cảnh phim bắt đầu với hình ảnh một chiếc trực thăng Changhe Z-8 của quân đội Trung Quốc bay dọc theo đường cao tốc.

Đoạn video sau đó được tiếp tục với cảnh chiếc trực thăng Z-8 hạ thấp độ cao, sà ngay qua đầu những người ngồi trong xe, trước khi tiếp tục lao về phía trước ở độ cao thấp đến mức bánh xe càng hạ của nó gần như chạm xuống mặt đường.

Trang The Drive nói rằng không rõ video được quay khi nào và ở đâu, nhưng câu hỏi thực sự là chính xác thì chuyện gì đang xảy ra ở đây? Vấn đề nữa là hiện không rõ “màn điều động dựng tóc gáy” này có được lên kế hoạch trước hay không, nhưng chiếc trực thăng cỡ lớn của Hải quân Trung Quốc chắc chắn đã gây ấn tượng mạnh.

img

Trực thăng Z-8.

Mặc dù con đường có vẻ không có xe cộ qua lại, ngoại trừ chiếc xe mà đoạn clip được quay, đây là một hành động có rủi ro cao nếu dừng lại mà không có một số biện pháp an toàn và lập kế hoạch trước kỹ lưỡng. Với suy nghĩ đó, vẫn có thể đây là một kiểu “đóng thế” đã được sắp đặt trước.

Trong phần đầu tiên của một trong những video, chiếc Z-8 ​​bay cùng với chiếc xe hơi ở mức độ an toàn hơn nhiều, đường cao tốc có ba làn đường. Trong khi ở video khác chiếc trực thăng lao qua nóc ô tô rồi bay cực thấp trên đường cao tốc có đường hai làn xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.