Showbiz

Video: Trường Giang "cưng muốn xỉu" khi trò chuyện với con đầu lòng

20/09/2019, 14:39
image

Trường Giang vừa chép thoại, vừa hào hứng trò chuyện với con qua facetime.

img
Trường Giang được khen dễ thương khi vừa làm việc, vừa trò chuyện với vợ con ở nhà

Sau một thời gian giấu kín chuyện sinh con, Nhã Phương vừa qua mới xác nhận thông tin mình đã làm mẹ. Tuy nhiên, cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khá kín tiếng chuyện gia đình. Cặp đôi cũng không chia sẻ nhiều thông tin về con đầu lòng của mình.

Mới đây, diễn viên Khả Như đã đăng tải câu chuyện hậu trường của các nghệ sĩ khi đi lưu diễn tại nước ngoài. Đáng chú ý trong đó có đoạn clip Trường Giang đang trò chuyện với bà xã và con nhỏ ở nhà qua điện thoại.

"Ông anh hiền khô, xa rời mạng xã hội luôn yêu thương anh em ráng nha! Vừa facetime với vợ con, vừa chép thoại. Ai biểu liveshow xa nhà. Bày chi, ở nhà muốn gì cũng có, đi xa mà... giờ cực gì cũng ráng chịu nha”, Khả Như nhắn nhủ đàn anh.

Trong đoạn clip, "chàng hề xứ Quảng" vừa chép lời thoại, vừa tranh thủ gọi điện cho vợ con. Có thể thấy, Nhã Phương ở nhà vừa giữ con vừa hát. Trường Giang còn thích thú khi thấy con nhỏ vỗ tay. "Mới thấy ba đã vỗ tay, ý nói ba có duyên đó", nam diễn viên hài bật cười khoái chí.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú với phản ứng dễ thương của "ông bố bỉm sữa" Trường Giang khi nói chuyện với con gái. "Nói chuyện với con mà cưng dễ sợ", "Gọi điện cho vợ có khác, mặt dễ thương quá", "Có con rồi, còn là công chúa nữa thì Mười Khó cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.