Pháp luật

Video: Truy bắt xe biển xanh đâm người bỏ chạy giữa Hà Nội

11/12/2016, 06:37
image

Clip pha rượt đuổi, bắt giữ tài xế xe Ford biển xanh 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy tối 10/12 tại Hà Nội.

Untitled

Pha rượt đuổi xe Ford biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy của nhiều người dân trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội tối 10/12.

Video rượt đuổi xe Ford biển xanh 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội tối 10/12 đang lan truyền trên các trang mạng xã hội.

 Theo tin ban đầu, xe ô tô Ford mang biển xanh BKS: 80B 3589 được cho là đã đâm ngã một người đi xe máy tại Royal City rồi bỏ mặc nạn nhân nằm lại ở hiện trường.  Nhiều người dân đi xe máy và ô tô đã đuổi theo tài xế xe biển xanh 80B 3589 bỏ chạy suốt từ đường Nguyễn Trãi qua Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng và cuối cùng tài xế phải dừng lại vì đèn đỏ ở ngã 6 Xã Đàn, Hà Nội.

DANH TÍNH TÀI XẾ LÁI XE BIỂN XANH 80B BỎ CHẠY 

Theo hình ảnh trong clip, lái xe Ford biển xanh 80B 3589 tháo chạy với tốc độ cao trên các tuyến đường và đã gây thêm một số vụ tai nạn. Sau khi bị bắt và bị lôi ra khỏi xe, lái xe biển xanh đã bị đám đông hành hung, nhưng sau đó nhiều người đã can ngăn.

xe 80b 3589

Thông tin xe Ford 80B 3589

Hiện dân mạng đang có nhiều luống ý kiến khác nhau trước khi cơ quan công an đưa ra kết luận chính thức về vụ truy đuổi kinh hoàng xe biển xanh được cho là đã gây tai nạn.

Hầu hết ý kiến chỉ trích tài xế dù đã có tuổi, lại lái xe biển xanh 80B nhưng trong tình trạng say rượu. Sau khi gây tai nạn mà bỏ chạy với tốc độ cao giữa phố đông người là cực kỳ nguy hiểm cho tính mạng của nhiều người tham gia giao thông và thực tế đã đâm ngã thêm một số xe máy hiện chưa rõ thương vong.

Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến cho rằng những người tham gia màn truy đuổi kinh hoàng này đã khiến tài xế quá hoảng sợ và bỏ chạy.

xe bien xanh gay tai nan bo chay tai ha noi dem 10

Xe Ford biển xanh 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy giữa phố Hà Nội đêm 10/12

Theo thông tin ban đầu từ người dân cung cấp, tài xế bị kéo ra khỏi xe nồng nặc mùi rượu, nhiều người cho biết về nhân thân người lái xe này khoảng 50 tuổi này, nhưng thông tin hiện chưa được kiểm chứng. Hiện tài xế xe ô tô mang BKS: 80B 3589 đã bị người dân áp giải lên công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa để cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục xác minh vụ việc từ cơ quan chức năng và gửi thông tin tới quý độc giả về vụ xe biển xanh tháo chạy sau khi gây tai nạn.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.