Đời sống

Video: Tự làm vòng nguyệt quế giáng sinh bằng lõi giấy vệ sinh

21/12/2016, 11:00
image

Từ vật liệu bỏ đi như lõi giấy vệ sinh, bạn có thể tự làm vòng nguyệt quế giáng sinh đẹp mắt.

113

Từ vật liệu bỏ đi như lõi giấy vệ sinh, bạn có thể tự làm vòng nguyệt quế giáng sinh đẹp mắt.  

Vòng nguyệt quế từ lâu đã là một trong những thứ không thể thiếu khi Giáng sinh về. Nhiều nhà thường treo vòng nguyệt quế trước cửa vào dịp Noel hoặc có thể dùng để trang trí trong phòng khách. Chính vì thế, hôm nay Wiki sẽ chỉ cho các bạn cách làm vòng nguyệt quế trang trí đêm Giáng sinh từ vật liệu vô cùng dễ kiếm – lõi giấy vệ sinh.

Dùng lọ sơn nước hoặc sơn phun sơn kín các lõi giấy vệ sinh. Sau khi sơn, nhớ để lõi giấy khô sơn rồi mới làm tiếp. Để làm cánh hoa, bạn cắt lõi giấy thành từng đoạn nhỏ khoảng 3 cm Lấy keo dán các cánh hoa để tạo bông hoa. Cứ 5 cánh vừa tạo ra thành 1 bông. Xếp các bông hoa thành vòng tròn như hình. Sau đó dùng keo dán chúng lại với nhau. Bạn làm thêm một vòng hoa như vòng hoa vừa làm nhưng kích thước to hơn.  Sau đó đặt vòng hoa bé vào trong vòng hoa to hơn và dùng keo dán lại với nhau. Dùng các hạt cườm đỏ hoặc các cúc áo hình tròn làm nhụy hoa, Thế là chúng ta đã hoàn thành xong vòng nguyệt quế trang trí cho đêm Giáng sinh thật đơn giản. 

Vòng nguyệt quế này bạn có thể đặt trước cửa nhà hoặc trang trí trong phòng khách, phòng ngủ hay đơn giản là treo trên cây thông Noel. Bên cạnh đó, bạn có thể sáng tạo nhiều màu khác cho vòng nguyệt quế để trang trí những party nhỏ, ấm cúng cùng gia đình và bạn bè mình.

                                                                 Nguồn: Youtube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.