Showbiz

Video: Tú ông Lục Triều Vỹ làm người tình của Bảo Thy trong MV ca nhạc

13/07/2020, 06:00
image

Lục Triều Vỹ từng xuất hiện trong MV "Lưng chừng hạnh phúc" của Bảo Thy.

img
Lục Triều Vỹ đóng vai nam chính trong MV của Bảo Thy

Thông tin Lục Triều Vỹ bị Công an TP.HCM bắt giữ để điều tra hành vi "môi giới mại dâm" gây chấn động dư luận. Lập tức, thông tin về anh chàng này đã nhanh chóng được tìm kiếm và gây bất ngờ khi anh là một hotboy có tiếng trên mạng xã hội.

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 tại Đà Nẵng, nhưng anh hoạt động chủ yếu ở TP.HCM. Với ngoại hình nổi bật, anh chàng từng xuất hiện trong MV "Lưng chừng hạnh phúc" (2013) của ca sĩ Bảo Thy. Trong MV, Lục Triều Vy thể hiện khả năng diễn xuất khi vào vai một họa sĩ có tình cảm với Bảo Thy, trong khi bản thân cũng đang có bạn gái. Anh có màn thể hiện khá tự nhiên và ăn ý với "Công chúa bong bóng".

Dù có thế mạnh về diễn xuất nhưng chàng hotboy chỉ theo đuổi công việc làm mẫu ảnh và người mẫu nội y. Năm 2016 anh tuyên bố rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm cho việc học.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với Công an phường Bến Nghé (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã ập vào một khách sạn trên địa bàn phường Bến Nghé, bắt quả tang 3 "người đẹp" có hành vi bán dâm cho khách. Cùng lúc, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh và bắt giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, Đà Nẵng).

Bước đầu, các đối tượng bước đầu khai nhận được Lục Triều Vỹ điều đến khách sạn bán dâm cho khách với giá từ 18.000 - 30.000 USD. Một số đối tượng này từng là thí sinh của một số cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.