Showbiz

Video: Tùng Dương giả giọng 4 diva nhạc Việt, khán giả "cười đau ruột"

05/05/2020, 11:30
image

Tùng Dương có màn tái hiện giọng ca của 4 diva nhạc Việt là Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam và Hà Trần.

img
Ca sĩ Tùng Dương hào hứng tái hiện giọng ca của 4 diva nhạc Việt

Trong chương trình "Music Home" vừa qua, ca sĩ Tùng Dương đã có dịp trình diễn tài lẻ của mình, đó là giả giọng ca sĩ nữ đình đám.

Cụ thể trong chương trình, ở phần giao lưu với ca sĩ, MC Đinh Tiến Dũng đã đề nghị Tùng Dương tái hiện phong cách các 4 diva Việt Nam. Anh gợi ý, Tùng Dương có thể hát để mọi người đoán. Trước khi bắt đầu, nam ca sĩ đã ngượng ngùng, mong mọi người không cười mình.

Giọng ca của "Con cò" đã chọn mở đầu với giọng hát của Hồng Nhung qua ca khúc "Ru tình". Từ cách rung giọng, cách xử lý câu chữ khiến mọi người nhanh chóng nhận ra phong cách đặc trưng của Hồng Nhung.

Sau đó, Tùng Dương cũng tái hiện các giọng ca Mỹ Linh, Thanh Lam và Hà Trần. Với Mỹ Linh, nam ca sĩ chọn ca khúc "Em mơ về anh". Anh cho biết, Mỹ Linh có điểm giống mình là khi hát say đắm thường dán mắt vào. Từ năm 12 tuổi, anh đã đi hát cùng Mỹ Linh nên rất trân quý đàn chị.

Nam ca sĩ cũng thể hiện "Giọt nắng bên thềm" để giả giọng Thanh Lam và khi giả giọng Hà Trần, anh chọn bài "Dệt tầm gai". Đối với Tùng Dương, giả giọng Hà Trần là khó nhất dù anh chơi thân với nữ ca sĩ. Đặc biệt khi tái hiện giọng hát của 4 ca sĩ nữ, Tùng Dương còn tái hiện cả phong cách diễn hình thể khiến các thành viên trong ban nhạc cười nghiêng ngả.

Màn giả giọng 4 diva này nhanh chóng gây chú ý. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước tài lẻ đặc biệt của nam ca sĩ. "Cười đau hết cả ruột. Nhìn mặt anh Huy Tuấn, anh Anh Quân hả hê là biết Tùng Dương giả giọng xuất sắc như thế nào", "Chỉ có thể rất yêu quý nhau mới làm được như vậy", "Xem đi xem lại vẫn buồn cười", "Giả giọng Thanh Lam là giống nhất"... là những bình luận của dân mạng dành cho màn thể hiện của Tùng Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.