Công nghệ

Video Ukraine bắn 16 tên lửa sau khi Nga điều thêm 55.000 binh sĩ

03/12/2016, 08:24
image

Cảnh lực lượng quân đội Ukraine phóng thành công 16 tên lửa đất đối không ở Biển Đen bất chấp Nga phản đối.

Untitled

Cảnh lực lượng quân đội Ukraine đã phóng thành công 16 tên lửa đất đối không ở Biển Đen bất chấp Nga phản đối.

Trong hai ngày 1 và 2/12, Ukraine thử tên lửa diễn ra trong không phận Nga tại khu vực của Simferopol ở Crimea. Sau đó, Thủ trưởng Bộ Tổng tham mưu lực lượng vũ trang Ukraine - Viktor Muzhenko công bố đã hoàn thành thử nghiệm vụ phóng tên lửa. 

"Tổng cộng 16 tên lửa được phóng thành công và nhắm trúng mục tiêu giả định", Sputnik hôm qua dẫn lời ông Svyatoslav Tsegolko, thư ký báo chí của Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko, thông báo về kết quả cuộc tập trận phòng không được quân đội nước này thực hiện.

Trước đó, Tổng thống Nga Putin đã huy động thêm 55.000 binh sĩ tới tập kết tại biên giới nước này với Ukraine, nhằm phô trương sức mạnh và dằn mặt nước láng giềng trong bối cảnh Ukraine bắt đầu cuộc tập trận bắn tên lửa gần bán đảo Crimea.

Thông tin trên cũng đã được đại diện Bộ quốc phòng Nga xác nhận. Trước đó, Nga cũng đã duy trì 7.500 quân tại biên giới Nga - Ukraine. Hành động mới nhất của Tổng thống Putin diễn ra trong bối cảnh Ukraine bất chấp các cảnh báo trước đó từ Điện Kremlin và tổ chức tập trận bắn tên lửa gần bán đảo Crimea trên Biển Đen.

 (Nguồn video: RT)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.