Âm nhạc

Video: Về Việt Nam, Ngọc Anh 3A nghẹn ngào hát trước mộ nhạc sĩ Phú Quang

27/01/2022, 21:46
image

Ngọc Anh 3A đã dành thời gian đến thắp hương cho nhạc sĩ Phú Quang và hát bên mộ của ông.

Nhạc sĩ Phú Quang qua đời vào ngày 8/12/2021 sau một thời gian lâm bệnh nặng. Khi ông mất, ca sĩ Ngọc Anh 3A đang ở Mỹ và không thể về Việt Nam để viếng người nhạc sĩ, người chú thân thiết của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã trở về vào dịp cuối năm. Cô đã tới để cùng gia đình nhạc sĩ Phú Quang thăm mộ trong ngày lễ chung thất của ông.

img

Từ khi nhạc sĩ Phú Quang qua đời, tới giờ ca sĩ Ngọc Anh 3A mới có thể tới thăm mộ của ông. Ảnh: Hải Bá

Sau khi thắp nén nhang tưởng nhớ người nhạc sĩ quá cố, Ngọc Anh đã thể hiện ca khúc “Điều giản dị“ trước mộ của ông. Nữ ca sĩ không kìm được sự nghẹn ngào khi hát một đoạn ca khúc này.

Cô tâm sự, bản thân biết Phú Quang là người rất cẩn thận, kỹ lưỡng nên các sản phẩm âm nhạc của ông mà cô thể hiện cũng đều cố gắng làm chỉn chu, tinh tế. “Em hứa sẽ tiếp tục như vậy. Mong chú sẽ luôn luôn dõi theo”, nữ ca sĩ thổ lộ.

img

Ngọc Anh từng rất buồn khi không thể về Việt Nam tiễn đưa nhạc sĩ Phú Quang

Sinh thời, Ngọc Anh là một trong những “nàng thơ” của nhạc sĩ Phú Quang. Ông từng cho biết, mình là người đã “móc” Ngọc Anh từ nhóm 3A và những nhạc phẩm của ông đã giúp cô nổi tiếng, trở thành ngôi sao.

Cố nhạc sĩ cũng luôn khen ngợi, Ngọc Anh là người hát nhạc Phú Quang hay nhất. Nữ ca sĩ gắn liền với nhiều ca khúc do ông sáng tác như “Quán thời gian” (thơ: Trương Nam Hương), “Đâu phải bởi mùa thu”, “Đã có một thời”, “Biển nỗi nhớ và em” (thơ: Hữu Thỉnh)…

Qua giọng hát của Ngọc Anh đã làm khán giả mê đắm, như chìm vào những không gian lãng mạn của tình yêu trong các nhạc phẩm của Phú Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.