Điện ảnh

Video: Việt Anh khóc nghẹn nhớ về "bố" NSND Hoàng Dũng ở "Ai là triệu phú"

13/07/2021, 23:12
image

Nhiều khán giả không kìm nước mắt khi Việt Anh nghẹn ngào trả lời câu hỏi "Ai là triệu phú" liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng.

Trong chương trình "Ai là triệu phú" tối 13/7, sự xuất hiện của diễn viên Việt Anh trên ghế nóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Nam diễn viên quyết định dừng lại ở câu số 14 và ra về với số tiền thưởng 60 triệu đồng. Anh cũng dành toàn bộ giải thưởng này để ủng hộ cho quỹ vaccine ngừa Covid-19.

img

Khoảnh khắc Việt Anh nghẹn ngào tại "Ai là triệu phú"

Tại chương trình, bên cạnh những màn tung hứng vui vẻ, hài hước của MC và khách mời, khán giả cũng không kìm nước mắt khi Việt Anh nghẹn ngào trả lời câu hỏi liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng.

Cụ thể, trong câu hỏi thứ 5, chương trình đưa ra: Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Người phán xử": "... là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng". Đáp án đúng của câu này là phương án C: "Gia đình".

img

Việt Anh vào vai cậu con trai ngỗ ngược, cộc cằn của NSND Hoàng Dũng trong "Người phán xử"

Có lẽ câu hỏi này không khó với khán giả truyền hình, đặc biệt với Việt Anh khi anh từng tham gia đóng vai Phan Hải - con trai Phan Quân - chủ nhân của câu nói gây sốt trên do NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm.

"Nhắc tới câu này tự nhiên tôi lại nhớ về bố Dũng. Đối với tôi, bố Dũng không chỉ là một người thầy, bố còn là một người bố, một người rất có ý nghĩa với tôi, một người đúng là gia đình của mình", Việt Anh nghẹ ngào tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.