Xem - ăn - chơi

Video: Việt Hương cười ngất với màn bình luận bóng đá bằng bolero

12/08/2017, 16:08
image

Màn bình luận bóng đá bằng bolero của thí sinh Cười xuyên Việt khiến Việt Hương cười ngất vì sung sướng.

4. Tiet muc cua Tan Phat (36)

Việt Hương cười ngất vì sung sướng với màn bình luận bóng đá bằng bolero của thí sinh Cười xuyên Việt.

Theo Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 Huỳnh Lập, việc đưa bolero vào hài kịch rất khó vì đa phần nhạc bolero là buồn. Thế nhưng trong tập 12 của chương trình của Cười Xuyên Việt 2017 lên sóng tối 11/8, các thí sinh của bảng Triển Vọng khá sáng tạo khi “cover” nhạc trẻ sang bolero và vọng cổ, làm bản tin thời tiết và bình luận bóng đá bằng nhạc bolero khiến giám khảo Việt Hương phấn khích tột độ.

Thí sinh Tuấn Anh dự thi với tiết mục “Đại ca, Ngài đi đâu thế?” với nội dung nói về 2 băng nhóm xã hội đen là Mù Tạc và Muối Tiêu Chanh cùng tranh giành địa bàn bảo kê quán hàu sữa. Do đại ca của nhóm Mù Tạc là Râu bỗng dưng mất tích bí ẩn, đàn em cũng ông ta là Quốc Khánh đã phải tìm một anh chàng bán kẹo kéo dạo (Tuấn Anh đóng) có gương mặt giống hệt đại ca mình để thay thế. Để huấn luyện Tuấn Anh, Khánh nhờ Lạc Hoàng Long giả làm đại ca của nhóm Muối Tiêu Chanh đến gây sự và thách đấu. 

3. Tiet muc cua Tuan Anh (2)

Thí sinh Tuấn Anh

Tuấn Anh vốn là con trai của nghệ sĩ cải lương Tuấn Tú, có lợi thế ca hát và khả năng lồng tiếng. Tuấn Anh đã phát huy được năng khiếu của mình trong đêm thi chủ đề bolero. Anh khiến các Giám khảo bất ngờ và thích thú khi cover ca khúc Phía sau một cô gái” sang bolero và cải lương, đọc dự báo thời tiết bằng bolero, bình luận bóng đá bằng bolero, thậm chí anh còn đưa tên nữ danh hài Việt Hương vào bài hát bóng đá của mình.

Trong bài hát, Việt Hương là cầu thủ chơi bóng cùng những tên tuổi như Ronaldo, Messi và chị là người ghi bàn cho đội Real Madrid trước đối thủ Barcelona. Bài hát bá đạo đã khiến cho Việt Hương phấn khích đứng lên vỗ tay. Chị cho biết, từ trước đến giờ chị mơ ước đá banh nhưng do chân không với tới trái banh nên không đá được, may nhờ Tuấn Anh chẳng những cho chị trở thành cầu thủ mà còn sút vô được 1 trái trong bài hát của mình.

Chị cũng khen thí sinh Tuấn Anh có ý tưởng thông minh, đặt được thế mạnh của mình vào từng tình huống, khôn khéo lồng ghép BGK vào đó. Trong khi đó, NSND Hồng Vân đánh giá, chị rất sung sướng và đã với tiết mục này. Theo chị, đây là tiết mục đúng chủ đề bolero nhất và chị cảm thấy bất ngờ vì Tuấn Anh không hề lép trước dàn diễn viên đã từng được cọ xát rất nhiều. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.