Lối sống

Video vợ chồng ông chủ Facebook chúc Tết Nguyên đán

07/02/2016, 18:52
image

Cặp đôi vợ chồng người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã thực hiện một video chúc Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

Hình ảnh vợ chồng người sáng lập Faceb
Hình ảnh vợ chồng người sáng lập Facebook trong đoạn video chúc Tết

con gái đầu lòng của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan được đặt tên tiếng Hán là Chen Mingyu. Trong đó, Chen là họ đặt theo họ của vợ; còn Mingyu “thể hiện hy vọng của chúng tôi hướng tới một tương lai thế giới tươi sáng hơn”.

Nhân dịp này, hai vợ chồng người sáng lập Facebook cũng thực hiện một đoạn video để chúc Tết Nguyên đán. Trong video dài 1,5 phút, anh Zuckerberg xuất hiện với chiếc áo phông màu xám đã làm nên thương hiệu; cô Chan và con gái diện váy màu đỏ - màu tượng trưng cho may mắn trong ngày Tết tại Trung Quốc.

Toàn bộ thông điệp và lời chúc năm mới đều được cặp đôi truyền tải bằng tiếng Trung Quốc rất nhuần nhuyễn. “Cả gia đình nhỏ bé của chúng tôi kính chúc các bạn sức khoẻ, thịnh thượng trong năm mới Bính Thân” – Chan thay mặt gia đình gửi lời chúc tới người hâm mộ.

Không chỉ vậy, người sáng lập Facebook cho biết, năm nay, anh đã thuê những đầu bếp nổi tiếng nhất từ Trung Quốc, thực hiện những món ăn cổ truyền khác nhau để các nhân viên của Facebook nếm thử. Riêng Zuckerberg thích nhất món vịt quay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.