Showbiz

Video: Võ Hoàng Yến gây sốt với điệu "catwalk rửa tay" trong khu cách ly

26/03/2020, 15:18
image

Võ Hoàng Yến khoe tài catwalk đỉnh cao khi đang cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng, Đại học Quốc gia TP. HCM ở Dĩ An, Bình Dương.

img
Võ Hoàng Yến chụp ảnh đầy nghệ thuật trong khu cách ly

Sau hơn 1 tuần ở trong khu cách ly Covid-19 tại Bình Dương, Võ Hoàng Yến đã làm quen với cuộc sống nơi đây. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh và clip về cuộc sống sinh hoạt ở đây để truyền tải năng lượng sống tích cực tới cộng đồng trong thời điểm khó khăn này.

Đặc biệt trong ngày thứ 8 ở đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục cập nhật các hoạt động thường ngày của cô trong khu cách ly ở Bình Dương. Đáng chú ý trong số đó là đoạn video clip nàng siêu mẫu khoe tài catwalk đỉnh cao của mình trong bộ trang phục thể thao đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm.

"Day 8: Đang đi rửa tay bỗng nhiên muốn walk và thế là sáng tạo ngay kiểu catwalk rửa tay có tên là Washing - Hands Walk by Vo Hoang Yen" - người đẹp chia sẻ về đoạn clip độc đáo của mình.

Không chỉ thế, Võ Hoàng Yến còn chia sẻ cô muốn đưa điệu catwalk của mình thành trào lưu: "Yến thật sự muốn làm một điều gì đó lan tỏa cộng đồng trong thời điểm cả nước đang quyết tâm chống dịch mạnh mẽ bằng chính những bước #catwalk của mình, thế nên Yến muốn ra 1 cái thử thách với tất cả các học trò, fan và bất kì ai muốn tham dự".

img
Chân dài 8x thường xuyên cập nhật hình ảnh lạc quan, tích cực

Siêu mẫu cũng đã tạo ra hashtag #Washinghandswalkchallenge để kêu gọi các fans có thể tham gia vào thử thách của mình và tạo ra một thông điệp lan toả trong cộng đồng về việc rửa tay thường xuyên và đúng cách để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.