Thời sự Quốc tế

Video: Vợ Thủ tướng Israel mắng cơ trưởng, ném bánh mỳ xuống đất ở Ukraine

19/08/2019, 21:15
image

Theo báo Sputnik, vợ Thủ tướng Israel Netanyahu đã gây ra một vụ scandal trên máy bay và ném bánh mì, muối xuống đất ở Kiev.

img
Vợ chồng Thủ tướng Israel - ảnh tư liệu The Jewish Standard - The Times of Israel.

Từ sân bay Israel, chuyến thăm của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tới Ukraine đã gặp chuyện chẳng lành. Bà Sarah - vợ ông Netanyahu đã mắng cơ trưởng vì ông ta không chào hỏi bà đúng cách khi lên máy bay.

Theo trang báo của Nga, bà Sarah Netanyahu tức giận đứng bật dậy từ ghế ngồi của mình, đi về phía buồng lái. Tuy nhiên, người ta không cho bà vào đó, điều này càng khiến vợ Thủ tướng Israel giận dữ. Cuối cùng, cơ trưởng lại chào vợ chồng Netanyahu trên máy bay một lần nữa trước khi hạ cánh ở thủ đô Kiev của Ukraine 45 phút.

img
Hình ảnh cắt từ clip

Văn phòng của người đứng đầu chính phủ Israel phủ nhận chuyện các vệ sĩ của ông Netanyahu đã ngăn không cho phu nhân Thủ tướng bước vào buồng lái máy bay. Họ cũng nói thêm rằng ở đây xảy ra sự hiểu lầm, nhưng ngay sau đó mọi chuyện ổn thỏa và chuyến bay diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, mọi việc chưa kết thúc ở đó. Khi vợ chồng ông bà Netanyahu xuống máy bay ở Kiev, họ được ba cô gái chào đón trong trang phục truyền thống của Ukraine với một ổ bánh mì và muối. Người đứng đầu chính phủ Israel đã quen thuộc với nghi lễ này nên bẻ một mẩu bánh mì, chấm muối và cắn một chút. Sau đó, ông đưa miếng bánh cho vợ Sarah, nhưng bà ném nó xuống đất.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng Youtube cũng cho thấy chi tiết bà Sarah Netanyahu đã không ăn mà ném mẩu bánh mỳ và muối xuống đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.