An ninh hình sự

Video: Vớt được thi thể nam thanh niên chết đuối ở hồ Thiền Quang

03/06/2016, 21:36
image

Tới 19h tối 3/6 lực lượng chức năng đã vớt được thi thể thanh niên nghi "ngáo đá" chết đuối ở hồ Thiền Quang.

Untitled
Tới 19h00 ngày 3/6 lực lượng chức năng đã vớt được thi thể thanh niên nghi "ngáo đá" chết đuối ở hồ Thiền Quang.

Khoảng 16h30 phút chiều 3/6, một nam thanh niên tới khu vực hồ Thiền Quang, quận Đống Đa, Hà Nội để tắm. Theo người dân cho biết, ban đầu nam thanh niên chưa rõ danh tính này tắm khoảng 2 lần rồi lên bờ kì cọ, biểu hiện lầm lì, nói năng lẩm bẩm một mình nghi giống bị "ngáo đá". Tới lần thứ 3 khi nhảy xuống tắm thì người dân không thấy ngoi lên nữa.

Linh cảm nam thanh niên đã chết đuối, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng. Sau khi nhận được tin báo, công an phường Nguyễn Du đã phối hợp với lực lượng PCCC quận Hoàn Kiếm tới hiện trường tìm vớt thi thể nam thanh niên nói trên.

Người dân hiếu kỳ đổ tới xem rất đông. Do khu vực nước sâu, người dân cung cấp địa điểm nạn nhân chết đuối chưa rõ cộng thêm diện tích hồ khá rộng nên tới 17h30 phút vẫn chưa tìm thấy thi thể người bị nạn. Tới 18h00, lực lượng chức năng phải điều thêm người và phương tiện bao gồm gậy dài, máy dò tìm xuống hỗ trợ để tìm kiếm thi thể.

Đến khi trời tối, lực lượng chức năng phải lắp đặt đèn cao áp và tiếp tục tìm kiếm, cho tới 19h00 cùng ngày đã vớt được thi thể người xấu số. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.