Showbiz

Video: "Vũ điệu bỏ thuốc" của Quang Đăng vì sao gây sốt?

31/05/2020, 09:11
image

Sau "Vũ điệu rửa tay", Quang Đăng tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với "Vũ điệu bỏ thuốc".

img
Điệu nhảy kêu gọi bỏ thuốc lá của Quang Đăng thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước

Sau thành công của "Vũ điệu rửa tay", Quang Đăng trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được WHO mời hợp tác trong chiến dịch phòng chống tác hại của thuốc lá nhân Ngày không khói thuốc (31/5). Tận dụng khả năng biên đạo của mình, Quang Đăng kết hợp với bạn nhảy Minh Quân sáng tạo ra "Vũ điệu bỏ thuốc" nhằm lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Fanpage của WHO, video nhận được gần 400.000 lượt thích và 37.000 lượt chia sẻ từ cộng đồng quốc tế. Trên trang cá nhân của Quang Đăng, video cũng được hưởng ứng nồng nhiệt với hơn 18.000 lượt chia sẻ. Nhiều người nước ngoài đã bày tỏ sự yêu thích với video của Quang Đăng.

Tài khoản Nicole Wu khen ngợi: “Những video thú vị như thế này khiến cho thông điệp được lan tỏa hiệu quả hơn rất nhiều so với những lời kêu gọi trịnh trọng thông thường”. Maria Meyer bình luận: “Tuyệt vời. Tôi yêu điệu nhảy này và cả thông điệp của nó”.

Quang Đăng sinh năm 1989, từng là thành viên của nhóm Bước Nhảy. Năm 2012, anh đoạt á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh hợp tác nhiều ca sĩ trong các sản phẩm. Vũ công còn thử sức đóng phim và mở một trung tâm dạy nhảy. Nhóm nhảy do anh thành lập - LifeDance - từng dự thi Asia's Got Talent.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.