Hồ sơ tài liệu

Video: Vú nuôi xách thủ cấp trẻ em ra ga tàu điện ngầm

01/03/2016, 08:07
image

Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một vú nuôi vì bị tình nghi giết chết một đứa trẻ sau đó xách đầu ra ga.

22.1
Người phụ nữ giơ cao thủ cấp trẻ em gần ga tàu điện ngầm ở Moscow. - Ảnh: Moscow TV

Trước đó, cổng thông tin trực tuyến liên kết chặt chẽ với cảnh sát Nga Lifenews đã công bố đoạn video của một người phụ nữ được xác định là vú nuôi, mặc trang phục hijab đen trùm kín đầu, tay phải cầm thủ cấp của một đứa bé đi lang thang trên đường phố gần ga tàu điện ngầm ở Moscow.

Theo cảnh quay do camera giám sát ghi lại, vú nuôi mặc đồ đen này xách trong tay một chiếc đầu trẻ em bị cắt lìa và hét lên: “Ta là khủng bố” và “Allahu Akbar” (Thánh Allah vĩ đại), đồng thời đe dọa cho nổ tung khối thuốc nổ mang theo người.

Một sĩ quan cảnh sát nhìn thấy bà ta có dấu hiệu không bình thường nên chạy tới. Lúc đó, bà ra rút chiếc đầu ra khỏi túi và nói mình là người giết chết đứa trẻ, trước khi bị viên cảnh sát quật ngã và bắt giữ. Theo báo chí Nga, không phát hiện dấu vết thuốc nổ trên người bà ta.

Ủy ban Điều tra Nga (IC) đã đưa người phụ nữ tới bệnh viện để kiểm tra xem bà ta có bị tâm thần hay không. Một phát ngôn viên của IC cho hay cảnh sát phát hiện dấu tích của một bé gái từ 3-4 tuổi không đầu trong một căn hộ bị cháy trên đường Narodnoye Opolcheniye, Tây Bắc thủ đô Moscow ngày 29/2. Theo báo chí Nga, cô bé có tên là Nastya M.

Thông tin sơ bộ của LifeNews cho thấy người phụ nữ nói trên tên là Gulchekhra Bobokulova, đến từ Uzbekistan, sinh năm 1977. Bà này chờ cha mẹ đứa trẻ rời khỏi nhà riêng rồi mới chặt đầu đứa bé và phóng hỏa, sau đó xách thủ cấp rời khỏi hiện trường.

Theo kênh Zvezda TV, mẹ của đứa trẻ đã ngất xỉu khi hay tin con mình bị giết. Bước đầu, bà Bobokulova nói giết đứa trẻ vì bị chồng phản bội nhưng không giải thích được mối liên hệ giữa đứa bé và chồng bà ta. Hãng Interfax dẫn nguồn tin cho biết thêm người phụ nữ đã sử dụng ma túy.

Video vú nuôi xách thủ cấp trẻ em ra ga điện ngầm Moscow:

Nguồn video: RT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.