Tiêu điểm

Video: Tai nạn kinh hoàng tại Hải Dương, nhiều người chết

21/01/2019, 15:04
image

Chiều nay, nhiều người chia sẻ hình ảnh về vụ tai nạn tại Quốc lộ 5, đoạn qua Hải Dương. Xe tải tông đoàn người viếng nghĩa trang...

Theo một số video, hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, chiều nay, khoảng 14h30', tại Quốc lộ 5 đoạn qua Kim Thành, Hải Dương, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Thông tin ban đầu cho biết, một chiếc xe tải đã đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang khiến nhiều người thương vong.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật về vụ tai nạn này.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này:

img
img
img

Video hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Hải Dương

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình của các nạn nhân, đồng thời, Phó Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương tiếp tục chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu nạn nhân bị thương để giảm thương vong, tổ chức điều tiết, bảo đảm giao thông nhanh chóng thông xe và bảo đảm an toàn hiện trường vụ việc.

Khẳng định đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, có liên quan đến phương tiện kinh doanh vận tải, Phó Thủ tướng phân công Bộ trưởng Bộ GTVT, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Văn Thể và Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT khẩn trương đến hiện trường, trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân, phối hợp với lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

img

TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Quảng Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.