Thời sự Quốc tế

Video vụ truy đuổi trên cao tốc gay cấn như phim hành động ở Mỹ

10/03/2021, 15:46
image

Một vụ rượt đuổi giữa cảnh sát bang California và một phương tiện đáng nghi vừa diễn ra gay cấn trên đường cao tốc.

img

Hàng loạt xe cảnh sát bao vây chiếc xe đỏ đáng nghi trên đường cao tốc bang

Khoảng chiều tối 9/3 (theo giờ Mỹ), cảnh sát bang California đã rượt đuổi một phương tiện đáng nghi trên đường cao tốc Freeway 60, thuộc địa phận bang California.

Toàn cảnh sự việc đã được kênh Fox 11 Los Angeles sử dụng trực thăng truyền hình trực tiếp từ trên cao.

Theo Fox 11, vụ việc bắt đầu sau khi chiếc xe hơi màu đỏ bất ngờ đâm vào một xe cảnh sát rồi bỏ chạy với tốc độ cao. Chiếc xe lao "như thiêu thân", đâm vào nhiều phương tiện khác trên đường cao tốc.

Ban đầu chỉ có một xe cảnh sát bám theo phương tiện này. Sau đó, cơ quan chức năng bổ sung thêm lực lượng, rượt đuổi chiếc xe, bắn bóng chứa hơi cay (pepper ball) qua cửa kính chiếc ô tô đáng nghi nhưng không thành công.

Khi mặt trời lặn, các đơn vị chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) được điều tới, bao vây chiếc xe đỏ, tăng cường xịt hơi cay (tear gas) vào bên trong phương tiện. Một nhóm khác phong tỏa hiện trường.

Rất lâu sau, người điều khiển bên trong xe mới bước ra. Qua đánh giá hình ảnh của camera trực thăng, truyền thông Mỹ cho biết, nghi phạm có thân hình nhỏ và hình dáng như phụ nữ.

Sau khi ra khỏi xe, nghi phạm chạy về một phía cảnh sát đang chờ. Ngay lập tức, đội SWAT ập tới, bắt giữ tài xế.

Sự việc diễn ra trong suốt 3 giờ đồng hồ, làm tắc nghẽn đường cao tốc trên cả 2 chiều di chuyển ngay trong giờ cao điểm, khiến 2 người bị thương.

Video cảnh sát Mỹ rượt đuổi ô tô trên đường cao tốc như trong phim hành động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.