An ninh hình sự

Video: Vượt đèn đỏ rồi quay lại mắng CSGT giữa phố Hà Nội

11/05/2016, 15:35
image

Hai đối tượng vượt đèn đỏ qua mặt CSGT, sau đó một đối tượng xuống xe và quay lại chửi bới lực lượng CSGT.

Untitled
Hai đối tượng vượt đèn đỏ qua mặt CSGT, sau đó một đối tượng xuống xe và quay lại chửi bới lực lượng CSGT.

Một đoạn video được đăng tải trên diễn đàn Otofun cho thấy cảnh một nam thanh niên đứng trên vỉa hè có hành vi lăng mạ lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại nút giao Tố Hữu - Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chủ nhân của đoạn video là nick name có tên Đỗ Đạo cho biết, đây là một trong hai thanh niên lúc trước không đội mũ bảo hiểm cố tình vượt đèn đỏ tại nút giao này sau đó bị CSGT dừng xe nhưng người cầm lái đã chạy thoát. Tuy nhiên, thanh niên gây sự trong clip là người ngồi sau đã nhảy xuống xe và quay lại thách thức, chửi bới lực lượng CSGT.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra tại địa bàn do Đội CSGT Số 7 quản lý. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng đã bị CSGT khống chế đưa về công an phường Nhân Chính.

Bước đầu đối tượng khai là Phan Công Quý (34 tuổi, quê huyện Thanh Hà, Hải Dương), đã từng có tiền án về tội gây rối mất trật tự, vừa đi tù về và hiện đang làm nhân viên cho một hãng Taxi ở Hà Nội.

Quý và bạn đã vi phạm luật giao thông khi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy khi trong người có nồng độ cồn và lạng lách, đánh võng để vượt đèn đỏ, sau đó có hành vi lăng mạ, chửi bới, thách thức CSGT.

Tối cùng ngày đối tượng cầm lái đi cùng Quý là Trương Văn Hát (31 tuổi, trú tại Thanh Miện, Hải Dương) cũng đã lên cơ quan công an để làm việc.

Vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

 (Nguồn clip: Otofun)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.