Xem - ăn - chơi

Video: Vy Oanh chạm mặt Trấn Thành sau scandal tố trễ giờ

02/10/2016, 14:05
image

Vy Oanh chạm mặt Trấn Thành sau scandal tố trễ giờ tại sân chơi Kỳ phùng địch thủ.

Vy Oanh

Vy Oanh chạm mặt Trấn Thành sau scandal tố trễ giờ tại sân chơi Kỳ phùng địch thủ. Cô khiến nhiều người thán phục vì đếm từ 1- 100 bằng cải lương.

Tối 1/10, tập 9 chương trình Kỳ phùng địch thủ lên sóng với sự tham gia của “cặp đôi ăn chơi” Xuân Tiến - Hải Triều và nữ ca sĩ Vy Oanh. Sau scandal tố Trấn Thành và Hari Won trễ giờ, đây là lần đầu tiên Trấn Thành và Vy Oanh chạm mặt nhau, tham gia một chương trình. Trấn Thành vẫn trìu mến gọi Vy Oanh là người dịu dàng, dễ thương nhất của Kỳ phùng địch thủ.

Đáp lại, nữ ca sĩ đã sắm riêng chiếc quần rộng thùng thình để hát ca khúc tặng riêng Trấn Thành. Nam MC hoang mang vì không biết ca khúc nào lại liên quan đến “cái quần Vy Oanh”. 

Trong một thử thách của vòng 1, Vy Oanh gây bất ngờ với tiết mục đếm 1-100 bằng cải lương. Nữ ca sĩ khiến khán giả cũng như MC và các khách mời nóng lòng chờ đợi khi nghe cô lên tiếng xác nhận rằng bài hát được mang cảm hứng từ “cái quần” cô đang bận.

Nhập vai “bợm nhậu” với tiết mục cải lương đếm số 1-100, Vy Oanh thuyết phục được MC Trấn Thành khi trả lời câu hỏi về bài hát cô đã trình bày có liên quan gì đến “cái quần”? Nữ ca sĩ trả lời vì không thể nào bận váy mà nhậu được.

Video Vy Oanh đếm từ 1-100 bằng cải lương:

 (Nguồn video: Đông Tây Promtion)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.