Câu chuyện giao thông

Video: Xe của Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra ở Hà Tĩnh tông chết người

20/09/2019, 16:52
image

Camera ghi lại thời điểm xe của Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối các cơ quan - doanh nghiệp Hà Tĩnh tông chết người.

img
Xe của Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối các cơ quan - doanh nghiệp Hà Tĩnh gây tai nạn

Theo video ghi lại, thời điểm xảy ra tai nạn tuyến đường khá vắng người và phương tiện. Xe máy đang rẽ sang trái đường thì bị xe ô tô con chạy cùng chiều phía sau tông phải.

Cú tông mạnh khiến xe máy và 2 thanh niên trên xe văng ra xa hàng chục mét. Chiếc xe máy va vào 1 xe máy đang lưu thông cùng chiều cạnh đó.

Ngay sau va chạm, xe ô tô con đã phanh trượt dài hàng chục mét rồi tấp vào lề phải trước khi dừng lại. Rất đông người dân đã chạy đến và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h tối 19/9, đã xảy ra 1 vụ TNGT giữa 1 xe ô tô con và 1 xe máy khiến 2 người thương vong.

Điều đáng nói là người có mặt trên xe ô tô là ông Lê Ngọc Việt - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối các cơ quan – doanh nghiệp Hà Tĩnh. Thời điểm xảy ra tai nạn, ông Việt có nồng độ cồn ở mức 1,084mg/ lít khí thở; ngoài ra trên xe còn có 1 người phụ nữ.

Có nguồn tin cho biết ông Việt là người điều khiển xe ô tô gây tai nạn, tuy nhiên hiện Công an TP Hà Tĩnh vẫn đang điều tra để xác minh cụ thể người điều khiển.

Trong khi đó, kết quả tra cứu từ trung tâm đăng kiểm thì xe ô tô nói trên đăng ký mang tên ông Lê Ngọc Việt (SN 1969, xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.