Đời sống

Video: Xé giấy xử phạt, người phụ nữ bị CSGT quật ngã

05/09/2017, 15:23

Phản ứng trước quyết định xử phạt hành chính, cô Zhang đã bị CSGT quật ngã.

Capture

Người phụ nữ bị cảnh sát giao thông quật ngã ngay trên phố.

Shanghai Daily vừa đăng tải một đoạn video ghi lại vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 1/9 tại quận Songjiang, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo đó, do không đồng ý với quyết định xử phạt hành chính về hành vi đỗ xe trái quy định, cô Zhang đã xé tờ giấy rồi bắt đầu tranh cãi nảy lửa với cảnh sát họ Zhu. Lúc này trên tay cô Zhang đang bế một đứa trẻ. Sau khi lời qua tiếng lại và bị xô đẩy, Zhu đã phản ứng và quật ngã cô Zhang xuống đường, khiến đứa bé rơi khỏi tay, khóc nức nở.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Liên quan đến vụ việc, sáng 5/9, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng dẫn lời người phát ngôn cảnh sát Thượng Hải cho biết, người phụ nữ trong clip đã tranh cãi, xô đẩy và cản trở người thi hành công vụ; còn người cảnh sát đã quật ngã phụ nữ cùng đứa con nhỏ và làm cả hai bị xây xát nhẹ là "hành động thái quá, không nghĩ đến sự an toàn của đứa bé".

Sau sự việc, viên cảnh sát quật ngã người phụ nữ đã bị phạt ở mức "nghiêm khắc cảnh cáo". Với hình thức xử phạt này, viên cảnh sát trong clip sẽ không được thăng chức hoặc tăng lương trong vòng 18 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.