An ninh hình sự

Video: Xe khách Gia Bảo Linh dùng nắm đấm cạnh tranh khách trên QL5

image

Lái và phụ xe khách Gia Bảo Linh đã chặn đầu, dùng nắm đấm để tranh khách với lái và phụ xe Hải Âu trên QL5 đoạn qua tỉnh Hưng Yên.

img

Lái xe và phụ xe của hãng Hải Âu bị đánh trọng thương

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh lái xe và phụ xe của hãng xe Hải Âu chạy tuyến bến xe Niệm Nghĩa (Hải Phòng) - bến xe Gia Lâm (Hà Nội) bị lái xe và phụ xe hãng xe Gia Bảo Linh chuyên tuyến bến xe Đồ Sơn (Hải Phòng) - bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) đánh ngay trên xe của mình.

Sau khi bị đánh, lái phụ xe Hải Âu bị thương ở phần đầu, phần mặt và phải đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Theo clip thì vụ việc xảy ra khoảng 10h45 ngày 24/12, chiếc xe khách Hải Âu mang BKS 16N-2133 đang chạy trên tuyến QL5 đoạn qua địa bàn tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ bị chiếc xe Gia Bảo Linh BKS 29B-40345 chặn đầu.

Sau những lời lẽ qua lại, lái xe, phụ xe của hãng xe Gia Bảo Linh đã lên xe khách Hải Âu và liên tục đánh, đấm lái xe và phụ xe của xe khách Hải Âu, kèm theo những lời thách thức.

Vụ việc khiến những hành khách trên xe hoảng hốt. Lái xe và phụ xe của hãng xe Hải Âu sau đó được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên.

Trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo hãng xe khách Hải Âu xác nhận vụ việc và cho biết, Công ty đang phối hợp với các đơn vị chức năng giải quyết vụ việc theo quy định.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.