Showbiz

Video: Xuân Bắc đá xéo vụ "cướp sóng" cầu hôn của Trường Giang?

23/03/2018, 11:28

Đạo diễn Việt Tú cầu hôn Xuân Bắc: Màn đá xéo vụ "cướp sóng" cầu hôn của Trường Giang - Nhã Phương?

DSC_8490

Đạo diễn Việt Tú cầu hôn NSƯT Xuân Bắc, như đá xéo màn cầu hôn của Trường Giang - Nhã Phương tại Giải Mai Vàng

Sau màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng trực tiếp Lễ trao giải Mai Vàng gây xôn xao, tối 21/3, trên sân khấu Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018 tiếp tục có một màn cầu hôn khác, đó là của đạo diễn Việt Tú và nghệ sĩ Xuân Bắc.

Hai nghệ sĩ cùng nhau công bố giải thưởng Music video của năm. Với sự dí dỏm của mình, Xuân Bắc mang tới những tràng cười thú vị. Anh khuyên Ban tổ chức lần sau nếu sắp xếp nghệ sĩ lên công bố giải thưởng thì nên tế nhị hơn, bởi việc xếp cặp nghệ sĩ có điều bất ổn.

Nam nghệ sĩ cũng tung hứng cùng đạo diễn Việt Tú những màn hài hước, đó là nhường mic cho Việt Tú cầu hôn. Ngay sau lời cầu hôn của Việt Tú, Xuân Bắc phải giải thích với khán giả: "Thưa quý vị, cũng chỉ là đùa thôi!". 

Cách tung hứng của đạo diễn Việt Tú và nghệ sĩ Xuân Bắc là cú đá xéo về màn "cướp sóng" trực tiếp để cầu hôn của danh hài Trường Giang với diễn viên Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng 2017. 

Trước đó, trong buổi họp báo bầu chọn các đề cử của giải Cống hiến 2018, báo chí đã đặt câu hỏi về những tình huống bất ngờ như màn cầu hôn gây xôn xao của Trường Giang. Ban tổ chức cho biết, đài truyền hình và ban tổ chức đã thống nhất kỹ lưỡng kịch bản, với nghệ sĩ chương trình, tránh tuyệt đối những tình huống bất ngờ xảy ra.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.