Showbiz

Video: Xúc động khi Chí Tài nói về sự cô độc và nỗi nhớ vợ trước ngày ra đi

09/12/2020, 18:16
image

Từ khi dịch Covid-19 trở nên căng thẳng, Chí Tài và bà xã - ca sĩ Phương Loan vẫn chưa thể gặp nhau.

img

Từ khi dịch Covid-19 trở nên căng thẳng, nghệ sĩ Chí Tài và vợ vẫn chưa thể gặp nhau

Chiều 9/12, showbiz Việt vô cùng đau xót trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ và qua đời ở tuổi 62 vào chiều cùng ngày. Trước đó, nghệ sĩ gạo cội được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Theo nguồn tin của Thanh niên, linh cữu của nam nghệ sĩ sẽ được quàn tại Nhà tang lễ Trần Phú (Q.5, TP.HCM)

Trước khi qua đời, Chí Tài sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh - ca sĩ Phương Loan hiện đang bên Mỹ. Mỗi năm một lần, bà xã sẽ bay về Việt Nam để thăm nghệ sĩ hài thế nhưng năm nay, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên các chuyến bay bị tạm hoãn, anh và vợ vẫn chưa thể gặp nhau.

Trong đoạn video trò chuyện với nghệ sĩ Quốc Thuận và Lan Ngọc của MCV TV, nghệ sĩ Chí Tài cho biết anh cảm thấy buồn, cô đơn khi không có ai bầu bạn. Cũng chính vì sống một mình nên Chí Tài gặp bất tiện trong chuyện ăn uống hàng ngày. Thay vì tự nấu ở nhà thì nghệ sĩ thường ăn ngoài quán nên việc ăn uống thất thường.

Sống chung với nhau 30 năm không con cái, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Chí Tài và Phương Loan khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

img

Nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan

Sau khi hay tin Chí Tài qua đời, rất nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động trước chia sẻ những ngày cuối đời và tình cảm hạnh phúc của hai vợ chồng cố nghệ sĩ. "Thương chú. Hết 1 kiếp người, cống hiến cho nghệ thuật. Cầu nguyện cho chú. Mãi yêu quý chú", "Vĩnh biệt chú! Trân trọng những đóng góp tuyệt vời, những tiếng cười chú đã dành tặng cho đời, cho mọi người. Một ngôi sao sáng đã bay lên trời", "Hạnh phúc trong tình yêu là đây. Dù không con mà họ luôn yêu thương, nhớ về nhau"... là những bình luận của khán giả.

Nguồn: MCV TV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.