Tiêu điểm

Video: Ý nghĩa lớn từ Giải Golf Chung tay Vì an toàn giao thông

15/09/2019, 08:41
image

Giải Golf gây Quỹ Chung tay Vì An toàn giao thông hướng tới sự chia sẻ và tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn vì tai nạn giao thông.

Với những cú đánh xuất sắc, golfer Phạm Minh Phúc đã giành ngôi vô địch Giải Golf Chung tay vì An toàn giao thông lần đầu tiên được tổ chức.

Sau hơn 5 giờ thi đấu sôi nổi, tay golf Phạm Minh Phúc đã giành danh hiệu Best Gross. BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; Giải Nearest to the Pin hố #2; Giải Nearest to the Line hố #18; Giải Longest Drive hố #6.

Tại lễ bế mạc, nhiều nhà tài trợ đã tặng các phần quà ý nghĩa cho Quỹ Chung tay vì ATGT với giá trị hơn 500 triệu đồng, các golfer tham dự giải cũng đã trực tiếp ủng hộ các nạn nhân tai nạn giao thông hơn 100 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các golfer.

Ông Kiên nhấn mạnh: "Giải Golf gây Quỹ Chung tay Vì An toàn giao thông hướng tới sự chia sẻ và tiếp sức cho những gia cảnh khốn khó vì tai nạn giao thông. Từ nguồn quỹ này, Báo Giao thông sẽ thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như trao học bổng, xây nhà tình nghĩa, xây cầu để hỗ trợ những nạn nhân tai nạn giao thông, giúp bà con vùng khó khăn đi lại thuận lợi an toàn hơn. Điều đó vô cùng ý nghĩa ngay cả khi giải Golf đã khép lại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.