Bạn cần biết

Video:Hình ảnh và sức khỏe của con trai nữ thiếu úy bị ung thư

01/08/2016, 10:59
image

Con trai của nữ thiếu úy bị ung thư từ chối điều trị để sinh con đang diễn biến khả quan và tốt lên.

bé Gấu

Sức khỏe của con trai nữ thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm bị ung thư từ chối điều trị để sinh con đang diễn biến khả quan và tốt lên.

Sức khỏe bé Trần Gấu, con trai nữ thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm (25 tuổi) ở phường Thạch Quý (TP. Hà Tĩnh) - sản phụ từ chối điều trị ung thư để sinh con đang diễn biến khả quan và theo chiều hướng tốt. Tình trạng nhiễm trùng đã chấm dứt. Việc suy hô hấp cũng giảm. Hiện tại, bé có thể thở trực tiếp mà không cần máy trợ giúp. Dự kiến, sau 20 - 25 ngày, cân nặng bé Gấu sẽ trở về mốc lúc mới chào đời. Sau 2,5 - 3 tháng, bé có thể xuất viện. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chị Trâm kết hôn, rồi mang thai lần đầu, khi thai nhi được 19 tuần thì chị Trâm được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Mặc dù được khuyến nghị đình chỉ thai nghén để trị bệnh, nhưng với tình mẫu tử thiêng liêng, chị Trâm vẫn quyết tâm từ chối điều trị, giữ thai và mất tại nhà riêng vào hôm 27/7.

Hiện câu chuyện về người mẹ dũng cảm này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều, như một minh chứng cho tình mẫu tử thiêng liêng không gì có thể so sánh được.

 (Nguồn video: VTC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.