Giao thông

Video:Lễ bàn giao công việc giữa Bí thư Thăng và tân Bộ trưởng GTVT

12/04/2016, 20:12
image

Nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chính thức bàn giao công việc cho người kế nhiệm là ông Trương Quang Nghĩa.

Untitled
Nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chính thức bàn giao công việc cho người kế nhiệm là ông Trương Quang Nghĩa.

Sáng nay, 12/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chính thức bàn giao công việc cho người kế nhiệm là ông Trương Quang Nghĩa, tân Bộ trưởng vừa được Quốc hội bầu vào ngày 9/4 vừa qua. Quyết định số 723 bổ nhiệm ông Trương Quang Nghĩa cũng đã được Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký chiều ngày 9/4 và có hiệu lực kể từ ngày ký căn cứ theo Nghị quyết số 137/2016/NQ - QH13 của Quốc hội khóa XIII kỳ họp thứ 11.

Tại lễ bàn giao, tân Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa cảm ơn Đảng, Quốc hội, Chính phủ đã giao trọng trách là người đứng đầu ngành GTVT. Một ngành có vị trí quan trọng tác động đến sự phát triển kinh tế, xã hội, đời sống hàng ngày của nhân dân.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cũng gửi lời cảm ơn đến nguyên Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng – người vừa có nhiệm kỳ thành công với cương vị Bộ trưởng Bộ GTVT, người lãnh đạo quyết đoán, sáng tạo và mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, luôn có mặt tại mọi điểm nóng của ngành suốt nhiệm kỳ qua để chỉ đạo, hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu đề ra.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình vì sự phát triển của ngành, cùng với lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, nhân viên ngành GTVT luôn lắng nghe, cầu thị và trân trọng những ý kiến đóng góp, tiếp tục cải cách hành chính, đổi mới tư duy và phương pháp làm việc, quản lý, lãnh đạo để khắc phục những hạn chế và yếu kém để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.