Thế giới giao thông

Người đàn ông ngã bổ chửng khi trèo lên cánh máy bay làm điều kỳ quặc

18/12/2020, 10:50
image

Hiện chưa rõ ý định của đối tượng này là gì và trong lúc thực hiện hành động anh ta có say rượu hay ma túy hay không.

img

Người đàn ông trèo lên cánh máy bay bị lực lượng an ninh tiếp cận.

Trang World Today đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông không rõ danh tính đã bất ngờ leo lên cánh của một chiếc phi cơ thương mại đang chuẩn bị cất cánh để thực hiện các hành động kỳ lạ.

Một nhân chứng là hành khách có mặt trên chiếc máy bay đã tình cờ quay lại được cảnh tượng này tại sân bay Las Vegas hôm 12/12.

Người đàn ông có mặt trong video dường như không phải là hành khách có mặt trên chiếc máy bay. Anh này bất ngờ trèo lên cánh trái của chiếc phi cơ thuộc sở hữu của hãng hàng không Alaska Airlines sau đó hướng ra phần mũi cánh và tiếp tục trèo.

Lực lượng an ninh và cảnh sát trực tại sân bay sau khi nhận được cảnh báo về đối tượng đã tiếp cận người đàn ông từ hai hướng.

Khi bị lực lượng an ninh tiếp cận, người đàn ông dường như đã cố gắng lẩn tránh bằng cách leo xuống từ mũi cánh máy bay nhưng đến giữa chừng thì bị bất ngờ ngã bổ chửng xuống đất, nơi có một nhóm cảnh sát đang đợi sẵn.

Hiện chưa rõ ý định của đối tượng này là gì và trong lúc thực hiện hành động kỳ quặc anh ta có say rượu hay sử dụng chất kích thích hay ma túy hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.