Giải trí - Thể thao

Video:Ông trùm Phan Quân tuyên bố Phan Thị không cắt nước nhà Thế "chột"

20/07/2017, 19:01

Ông trùm Phan Quân tuyên bố Tập đoàn Phan Thị không cắt nước của nhà Thế "chột".

150053165744406-c1

Ông trùm Phan Quân tuyên bố Tập đoàn Phan Thị không cắt nước của nhà Thế "chột".

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước vụ việc nhà của nghệ sĩ Chu Hùng, người thủ vai Thế "chột" trong bộ phim truyền hình "Người phán xử" bị cắt điện, nước.

Liên quan tới vấn đề này, mới đây, NSND Hoàng Dũng (vào vai ông trùm Phan Quân) và NSƯT Trung Anh (thủ vai Lương Bổng) đã đến nhà của nghệ sĩ Chu Hùng chơi, động viên và thăm hỏi Thế "chột".

Cũng tại đây, cả hai đã quay clip vui ghi lại cảnh ông trùm Phan Quân cười tươi chỉ tay, giọng dứt khoát rằng: "Chúng nó đồn Phan Thị cắt nước của Thế "chột". Tôi bảo Phan Thị không bao giờ thèm cắt nước nhá. Việc cắt nước không phải do Phan Thị. Ông nhớ chưa”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, một ngày sau khi đăng tải clip với tiêu đề “kêu cứu” lên mạng xã hội Facebook, nghệ sĩ Chu Hùng thông báo Công ty cung cấp nước sạch Hai Bà Trưng đã cấp trở lại nước sinh hoạt cho gia đình anh. 

Đồng thời, nghệ sĩ Chu Hùng cũng xin lỗi về việc trong video ngày hôm qua, lúc tâm trạng bức xúc, rối loạn, ông đã có một số lời nói khiến mọi người hiểu lầm, tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng xuyên tạc đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.