Hồ sơ tài liệu

Video:Tàu ngầm Hạm đội Biển Đen nã tên lửa diệt khủng bố ở Syria

22/09/2017, 20:29

Tàu ngầm của Hạm đội Biển Đen đã nã tên lửa hành trình tấn công IS ở Syria.

Tàu ngầm của Hải quân Nga nã tên lửa tấn công IS

Tàu ngầm của Hải quân Nga nã tên lửa tấn công IS (ảnh: Sputnik)

Ngày 22/9, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video ghi lại cảnh các tàu ngầm của Hạm đội Biển Đen, Hải quân Nga phóng tên lửa hủy diệt các mục tiêu của các tổ chức khủng bố ở Syria.

Theo quân đội Nga, tàu Veliki Novgorod của Hạm đội Biển Đen đã giáng đòn tấn công bằng tên lửa Kalibr vào những kẻ khủng bố cực đoan ở tỉnh Idlib, Syria

Tàu ngầm Veliki Novgorod đã thực hiện loạt phóng tên lửa Kalibr vào các cứ điểm của khủng bố khi tàu ở trạng thái lặn trong vùng biển Địa Trung Hải vào lúc 10 giờ 11 phút ngày 22/9.

"Một cuộc tấn công bất ngờ bằng tên lửa vào tỉnh Idlib đã tiêu diệt các trạm chỉ huy quan trọng, cơ sở đào tạo và thiết bị bọc thép của những kẻ khủng bố tham gia âm mưu bắt làm tù binh 29 nhân viên quân cảnh Nga ở phía bắc tỉnh Hama," - thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Dữ liệu giám sát khách quan xác nhận tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt.

"Mục tiêu tấn công là các tụ điểm bị phát hiện trong những ngày gần đây, nơi tập trung quân và xe bọc thép, các kho đạn của phiến quân Jebhat-en-Nusra trên địa bàn tỉnh Idlib. Tầm bắn tới các đích khoảng 300 kilomet," - theo thông báo cho biết chi tiết.

img

Nga cảnh báo Mỹ về lực lượng đặc nhiệm của Moscow ở Syria

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.