Trong nước

Video:Trận chung kết đầy kịch tính của Tân vương Cúp Báo Giao thông 2016

19/06/2016, 20:18
image

BOT Phú Gia Phước Tượng đã giành chiến thắng thuyết phục trước Công ty Thuận An đoạt vô địch Cúp Báo Giao thông 2016.

Untitled
BOT Phú Gia Phước Tượng đã giành chiến thắng thuyết phục trước Công ty Thuận An đoạt vô địch Cúp Bóng đá Báo Giao thông 2016.

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi giữa 16 đội bóng, giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2016 đã chính thức bế mạc vào chiều nay (19/6) bằng những màn biểu diễn vô cùng gay cấn, cuốn hút của 4 đội bóng lọt vào vòng chung kết và tranh giải 3,4.

Việc Công ty Thuận An và BOT Phú Gia Phước Tượng vào tới trận đấu cuối cùng là bất ngờ lớn tại giải năm nay khi cả hai đều là tân binh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn trên sân từ đầu giải, Thuận An và BOT Phú Gia Phước Tượng rất xứng đáng tranh ngôi vô địch.

Suốt hai hiệp, cả hai đội đều tạo ra những pha bóng kịch tính, những màn biểu diễn đẹp mắt cùng lối chơi lăn xả, quyết liệt tuy nhiên do ngang tài ngang sức, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nên cả hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu cân não.

Cuối cùng, do trình độ nhỉnh hơn cộng thêm sự may mắn, sau 7 loạt đá luân lưu, đội BOT Phú Gia Phước Tượng đã giành chiến thắng thuyết phục trước Công ty Thuận An để tự tay nâng cao chiếc cúp vô địch của Giải bóng đá Báo Giao thông 2016. Về phía trận tranh giải 3,4 đội bóng Đăng kiểm Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội CIENCO 4 với tỷ số 4-0.

Ngay sau trận chung kết, Lãnh đạo Bộ GTVT và Báo Giao thông đã trao giải cho các đội bóng có thứ hạng cao gồm giải phong cách và giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Đội Đăng kiểm Việt Nam được giải 3 với giải thưởng 20 triệu đồng. Á quân Công ty Thuận An nhận giải thưởng 20 triệu đồng và Tân vương BOT Phú Gia Phước Tượng nhận cúp vô địch cùng số tiền 50 triệu đồng.

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2016 đã khép lại với những màn cống hiến thể thao đặc sắc, hấp dẫn và đầy tính nhân văn, qua đây, Quỹ Từ thiện chung tay vì ATGT ngày càng có thêm nhiều sự đóng góp của các nhà hảo tâm để từ đó chia sẻ với những người không may mắn là người thân hoặc nạn nhân của TNGT. Việc làm này hết sức ý nghĩa nên kể cả khi giải đấu đã kết thúc thì nó vẫn có sự lan tỏa tới cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn không may bị TNGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.