Hồ sơ tài liệu

Vụ thảm sát kinh hoàng vì mâu thuẫn với hàng xóm ở Nga

05/06/2017, 08:24

Một người đàn ông 45 tuổi đã bất ngờ cầm theo một khẩu shotgun, tiến sang nhà hàng xóm, bắn chết 9 người.

Hung thủ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng đã  bị bắt

Hung thủ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng đã bị bắt ngay sau đó.

Trang Almasdar ngày 4/6 dẫn bản tin của thông tấn Tass cho hay, ngày 3/6, tại khu vực Tver Region của Nga đã xảy ra một vụ án mạng khủng khiếp, cướp đi sinh mạng của 9 người.

Nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát kinh hoàng tại một ngôi làng nhỏ ở Tver Region cũng xuất phát từ những mẫu thuẫn rất nhỏ từ những người hàng xóm.

Một người đàn ông 45 tuổi đã bất ngờ cầm theo một khẩu shotgun, tiến sang nhà của những người hàng xóm liên tiếp bắn chết 9 người mà trước đó ông ta có mâu thuẫn và cãi cọ.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã nhận được tin báo khẩn cấp sau khi một trong số gần 10 nạn nhân bị tấn công còn may mắn sống sót, kịp thời gọi được một cuộc điện thoại để cầu cứu cơ quan chức năng.

Theo các sỹ quan cảnh sát ở Tver Region, khi họ tiếp cận được hiện trường đã phát hiện ngay 8 thi thể bị bắn chết (trong số này có 5 năm giới và 3 phụ nữ), xác nạn nhân nằm khắp nơi trong khu vườn của một gia đình là hàng xóm với nghi phạm hung thủ.

Thi thể nạn nhân thứ 9 (là nữ giới) sau đó được tìm thấy trên một chiếc xe hơi đậu gần hiện trường vụ thảm sát.

Một nguồn tin từ cảnh sát Tver Region nói với hãng Tass rằng người này đã bị nghi phạm bắn chết sau khi từ chối làm theo yêu cầu của hắn là tự đào mộ chôn mình.

Một quan chức của Ủy ban điều tra hình sự Tver Region nói với các phóng viên rằng nghi phạm đã thú nhận tội lỗi và nói với cảnh sát rằng ông ta làm vậy do có uống rượu và bị các cuộc cãi cọ nhỏ trước đó với hàng xóm kích thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.