Showbiz

Việc cưới hỏi của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân: Đơn giản khó tin

04/09/2016, 11:42
image

Giàu có và nổi tiếng nhưng việc cưới hỏi của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân vừa qua lại đơn giản đến khó tin.

ky-4-3672-1472885601

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân hạnh phúc trong ảnh cưới đơn giản

Chiều 3/9, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân thông báo họ đã kết hôn. Việc cưới hỏi không được tổ chức cầu kỳ, trang phục khi chụp ảnh cưới cũng đơn giả, cả hai thậm chí cũng không mở tiệc cưới đã khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng.

Thư Kỳ là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ có mức cát xê cao ngất khi đóng phim, người đẹp hiện bà chủ của chuỗi 5 khách sạn sang trọng kinh doanh rất hiệu quả tại Đài Loan.

Giàu có và nổi tiếng như vậy nhưng việc cưới hỏi của người đẹp và Phùng Đức Luân vừa qua lại đơn giản đến khó tin.

>>> Xem thêm video Hậu trường chụp ảnh cưới vui nhộn của Thư Kỳ

Nguồn tin trên Ettoday tiết lộ Phùng Đức Luân cầu hôn bạn gái ở Prague (Cộng hòa Czech), khi cả hai đang quay phim mới. Trước phong cảnh lãng mạn của Prague, đạo diễn họ Phùng bất ngờ nói với Thư Kỳ: "Hay là mình cưới nhau đi" và được nữ diễn viên đồng ý.

Thư Kỳ hé lộ trên Sina bộ ảnh cưới cũng được thực hiện ở Prague. "Váy cưới là bộ đồ hãng H&M tặng tôi cách đây hai năm. Khăn voan cài đầu được chọn qua loa ở một cửa tiệm. Bộ đồ Tây của Đức Luân và chiếc váy hồng tôi mặc được mua hai ngày trước khi chụp". Ảnh cưới thực hiện với phong cách tự nhiên, tươi trẻ.

o8-1789-1472891932

Ảnh cưới thực hiện với phong cách tự nhiên, tươi trẻ của Thư kỳ và Phùng Đức Luân

Thư Kỳ và Đức Luân đã có 4 năm sống chung nhà nhưng mới chỉ công khai mối quan hệ này một thời gian ngắn. Xung quanh câu hỏi đôi uyên ương có tổ chức đám cưới tại quê nhà hay không, đại diện của cả Thư Kỳ và Đức Luân đều chưa trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.