Pháp đình

Viện KSND TP.HCM thụ lý đơn tố giác tội phạm vụ sàm sỡ bé gái

04/04/2019, 19:56

Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM sẽ theo dõi chỉ đạo xử lý nghiêm vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy.

img
​Kẻ biến thái ôm hôn bé gái trong thang máy (ảnh cắt từ clip)

Chiều 4/4, nguồn tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM (VKSND) cho hay, đang thụ lý tin báo tố giác tội phạm và phối hợp với các đơn vị có liên quan như: Công an quận 4, VKSND quận 4, Công an TP.HCM để điều tra làm rõ vụ ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP.Đà Nẵng, nguyên là Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng) ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy tối 1/4.

Người đàn ông trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội chính là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng.

Cũng theo nguồn tin trên, công an đã làm việc với ông Linh và vẫn đang tiếp tục điều tra. VKSND TP.HCM sẽ theo dõi chỉ đạo xử lý nghiêm.

Trước đó, VKSND Tối cao đã chỉ đạo Viện trưởng VKSND TP.HCM phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra và các cơ quan có thẩm quyền của TP.HCM xác minh, làm rõ sự việc và xử lý nghiêm minh, không bỏ lọt tội phạm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 2/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, sờ mó một bé gái trong thang máy. Theo camera ghi lại, khoảng 21h ngày 1/4, một bé gái và một người đàn ông lớn tuổi cùng bước vào thang máy tại một chung cư. Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông lập tức lao về phía bé gái ôm hôn, sau đó kéo bé gái về góc trong cùng của thang máy khiến bé gái hoảng sợ. Ngay khi cửa thang máy vừa mở, bé gái chạy ra ngoài và vấp ngã.

Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn người xem, rất nhiều bình luận bức xúc với hành vi biến thái và muốn kẻ này bị trừng trị đích đáng chứ không phải chỉ bị phạt 200 nghìn đồng như một vụ việc từng xảy ra ở Hà Nội, thủ phạm là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.