Showbiz

Việt Anh lên tiếng khi "Người phán xử" bị chê bạo lực

27/03/2017, 09:05
image

Diễn viên Việt Anh lên tiếng phản pháo khi phim hình sự Người phán xử bị chê quá bạo lực.

nguoi-phan-xu-3

Diễn viên Việt Anh lên tiếng phản pháo khi phim hình sự Người phán xử bị chê quá bạo lực. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đã lên tiếng trước những phản hồi về bộ phim truyền hình Người phán xử có anh tham gia. Nam diễn viên cho hay, mấy ngày nay, anh thấy nhiều ý kiến cho rằng tại sao phim hình sự mà bạo lực, máu me quá nhiều, ngôn từ không phù hợp văn hóa...

"Mình đã bảo rồi, làm hình sự phải kiểu soái ca, tâm lý lãng mạn, chứ hành động hay tội phạm là không được đâu. Nếu tội phạm thì cũng chỉ ngồi 1 chỗ hoặc đi lại nhẹ nhàng thôi, xưng hô phải anh em, cấm mày tao, con chó này nọ... Và đặc biệt, hình sự phải lãng mạn và nhẹ nhàng cơ. Tóm lại phải làm 1 phim hình sự, nhưng phải tâm lý, lãng mạn, nhẹ nhàng và êm ái, nhưng lại lôi cuốn và hấp dẫn đúng phong cách hình sự. Đấy, làm đi", Việt Anh dí dỏm.

dsc08498-1490250065486

Diễn viên Việt Anh và NSND Hoàng Dũng trong phim.

Dưới dòng chia sẻ của Việt Nam, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng bình luận bày tỏ ý kiến của mình. Theo anh, mọi người cần cầu thị lắng nghe ý kiến, nhất là bộ phim chiếu vào khung giờ có đủ tầng lớp khán giả xem. Đặc biệt, nam đạo diễn còn ví dụ một đoạn "kịch bản đã được chỉnh sửa" đầy hài hước, khi các nhân vật giang hồ trong phim nói chuyện với nhau nhưng phải căn chỉnh ngôn ngữ và dặn nhau phải... làm gương vì đang có nhiều người soi vào.

Hưởng ứng điều này, Việt Anh bình luận: "Đấy, ngay từ đầu biên tập thế này có phải là phim đi đúng hướng không. Không bị rất nhiều ý kiến phản ứng. Em ủng hộ chất phim thế này. Đảm bảo trẻ con xem hình sự cũng yên tâm giống xem Tom và Jerry".

Trước đó, tập 1 phim Người phán xử lên sóng ngày 23/3 đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, phim nhiều cảnh đánh nhau, máu me rùng rợn, ngôn ngữ du côn, không phù hợp với một phim phát sóng trên truyền hình có nhiều đối tượng khán giả, trong đó có trẻ em.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.